The Witcher ภาคใหม่ได้ผู้กำกับมาคุมการพัฒนาแล้ว

The Witcher ภาคใหม่ได้ผู้กำกับมาคุมการพัฒนาแล้ว

The Witcher ภาคใหม่ได้ผู้กำกับมาคุมการพัฒนาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ เกมล่าอสูรอย่าง The Witcher หลังจากที่มีการปล่อยภาพที่บอกใบ้ว่าเกมภาคที่ 4 นั้นกำลังจะได้รับการพัฒนา แต่ก็หยุดชะงักไปแบบดื้อๆ แต่ล่าสุดก็มีการอัปเดตจากทีมงาน CD Projekt Red ว่าตอนนี้พวกเขาได้ผู้กำกับเกมมาดูแลและควบคุมการพัฒนาเกมนี้เรียบร้อยแล้ว แถมยังเป็นนักพัฒนาเกมระดับ Senior ของทางค่ายอีกด้วย

โดยผู้กำกับคนใหม่ที่จะมาดูแลการพัฒนาครั้งนี้ก็คือคุณ Sebastian Kalemba โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์บน Twitter ว่าตอนนี้เขานั้นได้รับเลือกให้เป็นผู้กำกับของ The Witcher ไตรภาคใหม่ แถมยังเคยมีประสบการณ์ในการร่วมพัฒนาเกมของค่าย CDPR ตั้งแต่ปี 2014 ไม่ว่าจะเป็น The Witcher 3: Wild Hunt, DLC Hearts of Stone รวมไปถึง Cyberpunk 2077 ในตำแหน่งแอนิเมเตอร์ และในอีก 18 เดือนต่อมาก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้กำกับแอนิเมชั่นของ DLC Blood and Wine ถือว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

เจ้าตัวเคยกล่าวเอาไว้ว่าตั้งแต่ร่วมงานกับ CDPR ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในการสร้างสรรค์โลกแห่ง The Witcher ซึ่งดูเหมือนเขาค่อยข้างจะมีความผูกพันกับเกมนี้อยู่ไม่น้อย แถมด้วยผลงานที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมผู้บริหารระดับสูงถึงอยากให้ท่านนี้เข้ามาดูแลงาน เชื่อได้เลยว่าเกมไตรภาคชุดใหม่นี้จะต้องเป็นเกมที่ดีไม่แพ้กับ 3 ภาคแรกอย่างแน่นอน

ในตอนนี้ The Witcher ภาคใหม่ก็อยู่ในการพัฒนาแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศวันที่ได้เล่นหรือตัวอย่างเกมทั้งแบบภาพนิ่งหรือวิดีโอออกมาให้ชมกัน ซึ่งในสื่อต่างประเทศนั้นคาดการณ์ว่าเกมภาคที่ 4 จะวางจำหน่ายภายในปี 2024 และภายใน 6 ปีนับจากนี้จะต้องออกให้ครบทั้ง 3 ภาค ดังนั้นใครที่เป็นแฟนของ The Witcher ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook