ตัวอย่าง Overdose เกมใหม่ของฮิเดโอะ โคจิม่า หลุดบนโลกออนไลน์

ตัวอย่าง Overdose เกมใหม่ของฮิเดโอะ โคจิม่า หลุดบนโลกออนไลน์

ตัวอย่าง Overdose เกมใหม่ของฮิเดโอะ โคจิม่า หลุดบนโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวเกมใหม่ของ Kojima Productions ที่นำโดยฮิเดโอะ โคจิม่า ที่ได้ฝากผลงานแรกของสตูดิโอใหม่ของเขาอย่าง Death Stranding ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วอย่าง "Overdose" ซึ่งทำให้แฟน ๆ เกมหลายคนตื่นเต้นกันอย่างมาก แต่นอกจากเหล่าดาราคนดังที่จะได้มาเป็นตัวละครในเกมแล้วก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าตัวเกมนั้นจะมีหน้าตาหรืออะไรกันแน่ แต่ล่าสุดก็คือมีคลิปเกมเพลย์หลุดมาทางโลกออนไลน์กันแล้ว

จากคลิปแสดงให้เห็นตัวละครที่นำแสดงโดย มาร์กาเร็ต ควอลลีย์ นักแสดงที่เคยสวมบทบาทในเกมของเขาอย่าง Death Stranding มาก่อน โดยจะเห็นตัวละครถือไฟฉายในสถานที่มืดมิดด้วยมุมมองบุคคลที่สาม และวีดีโอได้จบลงด้วยฉากจัมป์สแกร์ พร้อมกับฉากที่เขียนว่า “GAMEOVER” มาพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า "A Hideo Kojima Game” และปิดท้ายด้วยคำว่า  “OVERDOSE”

จริง ๆ แล้วข้อมูลเรื่องคลิปเกมหลุดดังกล่าวนั้นเคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยที่ทางสตูดิโอ ฯ สั่งให้ลบออก แต่ต่อมาก็ยังมีคนดูดเอามาปล่อยได้อยู่ดี ซึ่งทำให้ค่อนข้างฟันธงแล้วว่าเกมจะประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังที่มาเป็นตัวละครในเกม พร้อมกับเป็นเกมสยองขวัญอย่างที่หลายคนคาดหวังอย่างแน่นอน

ย้อนกลับไปตอนเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 คุณโคจิม่าได้มีการบอกว่าเขาได้ดูหนังสยองขวัญเพื่อเตรียมทำโปรเจกต์เกมในอนาคต (ซึ่งหนังสยองขวัญที่ว่าก็คือหนังสยองขวัญของคนไทย แต่เขาก็บอกว่ามันน่ากลัวเกินไปจนเขาไม่กล้าดูจนจบ) และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณโคจิม่าก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีการทำโปรเจคที่มีระบบคราวน์กับทาง Xbox กับทาง Microsoft อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้กำกับเกมคนดังยังได้ประกาศว่าจะมีนักแสดงดังอย่าง แอล แฟนนิง (จากภาพยนตร์เรื่อง มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ) และ ชิโอริ คัตสึนะ (จากภาพยนตร์เรื่อง เดดพูล 2) ได้มาร่วมงานในเกมที่ยังไม่มีการประกาศของเขาด้วย ด้วยความตั้งใจที่จะนำเสนอ "เกมที่เป็นมากกว่าเกมและให้ความรู้สึกเหมือนชมภาพยนตร์" แถม นอร์แมน รีดัส นักแสดงที่เคยร่วมงานกับคุณโคจิม่าในเกม Death Stranding ยังได้ยืนยันว่าเขาได้ร่วมงานกับโปรเจกต์ตัวใหม่อีกด้วย

เกม "Overdose" ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook