เผย 9 เกมใหม่ ที่ Nexon จะประกาศในงาน G-Star 2022

เผย 9 เกมใหม่ ที่ Nexon จะประกาศในงาน G-Star 2022

เผย 9 เกมใหม่ ที่ Nexon จะประกาศในงาน G-Star 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nexon ทีมพัฒนาเกมที่คนไทยหลายคนรู้จักกันดี หลังจากที่ห่างหายจากงานเกมใหญ่ของเกาหลีใต้อย่างงาน G-Star มานานถึง 4 ปี ในที่สุดก็ได้เตรียมกลับมาพร้อมกับการเปิดเผยเกมในมือมากถึง 9 เกมในงานปีนี้กันเลยทีเดียว โดยตัวงาน G-Star 2022 นั้นกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17 - 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์จัดงาน Busan Exhibition and Convention Center Source ในเมืองปูชาน ประเทศเกาหลีใต้ และสำหรับข้อมูลเกมทั้ง 9 เกมที่ทาง Nexon จะมีการเอาไปโชว์ในงานมีดังนี้

Mabinogi Mobile

เกมที่ข่าวคราวห่างหายไปถึง 2 ปี โดยจะมีการนำเสนอตัวเกมให้เห็นในงานมากขึ้นพร้อมกับคีย์เวิร์ดของเนื้อหาเกมที่จะเหมือนกับเกมภาคต้นฉบับ

The First Descendant

เกมแนว Third-Person RPG เล่นฟรีที่จะเล่น co-op กันได้ถึง 4 คน ในโลกที่ต้องต่อสู้กับพลังที่ไม่รู้จัก เกมได้มีการเปิดทดสอบกันบน Steam เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแต่ยังไม่มีการประกาศว่าจะเปิดให้เล่นจริงตอนไหน

Dave the Diver

เกมแนวสำรวจโลกใต้ทะเลและเก็บเกี่ยววัตถุดิบมาเปิดร้านขายซูชิ พร้อมกับการค้นพบความลับของท้องทะเลลึกไปในตัว เกมได้วางขายแล้ววันนี้บน Steam ในรูปแบบ Early Access

KartRider: Drift

เกมแข่งรถโกคาร์ตในตำนานที่ได้มีการเปิดทดสอบกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งตัวเกมนั้นจะเป็นเกมเล่นแบบครอสแพลตฟอร์มทั้งมือถือ, PC และคอนโซล จากการเปิดทดสอบล่าสุดนั้นเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย สำหรับเวอร์ชันตัวเกมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งระบบ iOS และ Android

Godsome: Clash of Gods

เกมแนว real-time strategy ที่ทำลงบนมือถือที่จะเป็นธีมของเทพเจ้าและจะสร้างเมืองเพื่อแย่งชิงอาณาเขต ตัวเกมจะมาพร้อมกับภาษาไทยและเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android

Hwanse Chwihojeon Online

เกม MMORPG จากเกม Hwansechwihojeon ที่เคยฮิตในเกาหลีใต้ช่วงปี 90 ตัวเกมนั้นจะลงทั้ง PC และมือถือ นอกจากจะมีตัวละครหลักจากภาคเดิมแล้วยังจะมีตัวละครใหม่ของซีรีส์ Hwanse ปรากฏตัวมาอีกด้วย

Night Walker

เกมที่ได้ร่วมมือกันสร้างระหว่างทีมพัฒนา Dungeon & Fighter สู่เกมแนว MORPG ที่จะเน้นการเล่นแบบแบบแอ็คชั่นในโลกความฝันอันไร้สิ้นสุด เกมนี้เคยมีชื่อโผล่มาเมื่อหลายปีก่อนจากการรับสมัครพนักงาน ซึ่งจะมีการเผยตัวเกมให้เห็นในงานนี้ครั้งแรก

Project Overkill

เกมภาคต่อของ Dungeon & Fighter ที่จะเกิดขึ้นหลังจากเกมภาคหลัก 14 ปี โดยการนำเสนอการเล่นแบบ 3D อนิเมะเต็มรูปแบบแต่จะยังคงรูปแบบการเล่นเหมือนกับเกม Dungeon & Fighter ตัวหลัก เกมจะทำลงให้เล่นทั้งมือถือและ PC อีกด้วย

Arad Chronicle: Kazan

เกมทำลงบนเครื่องคอนโซล (ไม่มีทำลงมือถือและ PC) เล่าเรื่องราว 800 ปีก่อนเกมภาคหลักของ Dungeon & Fighter

Project DX

สำหรับงาน G-Star 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 17 - 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์จัดงาน Busan Exhibition and Convention Center Source ในเมืองปูชาน ประเทศเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook