Henry Cavill ติดอนิเมะ Arcane จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

Henry Cavill ติดอนิเมะ Arcane จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

Henry Cavill ติดอนิเมะ Arcane จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นนักแสดงภาพยนตร์มากผลงาน Henry Cavill ก็ยังเป็นแฟนเกมตัวยงคนหนึ่งที่มีความหลงใหลชื่นชอบในวีดีโอเกมที่ได้เติบโตมา นั่นจึงทำให้เขาได้กล่าวชื่นชมกับ Arcane ซีรี่ส์อนิเมะจาก Netflix ที่ทำให้เขาได้เปิดดูรวดเดียวจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว

Arcane เป็นอนิเมะซีรี่ส์ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากเกม League of Legends และได้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ในการเล่าเรื่องราวของสองพี่น้อง Jinx และ Vi ที่เติบโตมาภายใต้เมืองซึ่งเต็มไปด้วยการกดขี่ ของโลก Fantasy Steampunk ด้วยการเล่าเรื่องอันมีเสน่ห์และงานภาพที่มีศิลปะอันสวยงาม ทำให้ Arcane ได้รับรางวัล Emmy Awards ในสาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมถึง 4 รางวัล

Henry Cavill ก็ได้เป็นนักแสดงนำในบท Geralt of Rivia ภาพยนตร์ซีรี่ส์คนแสดงของ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากเกม The Witcher เขาจึงได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาได้รับคำแนะนำจากคนที่ทำงานให้ดู Arcane เมื่อกลับถึงบ้านแล้วเขาจึงได้เปิดดูกับ Natalie ผู้เป็นภรรยาทันที จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนพวกเขารู้ตัวว่าถึงเวลาที่ควรไปนอนได้แล้ว แต่ Henry ก็ได้บอกว่าพวกเขาต้องดูต่อไปให้จบ ซึ่งภรรยาของเขาเองก็ตกลงและรู้สึกชื่นชอบความยอดเยี่ยมที่เกือบพลาดโอกาสชมไปแล้วด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน Arcane กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาสร้าง Season 2 เพื่อเตรียมฉายบน Netflix ให้ได้ชมกันต่ออีกครั้ง ถึงจะยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอนให้ได้ทราบกันในตอนนี้ แต่ก็คงรู้กันได้ว่าเมื่อถึงตอนนั้นแล้ว Henry Cavill ก็คงจะได้ร่วมอดหลับอดนอนดูความสนุกของอนิเมะเรื่องนี้กันต่อพร้อมกันด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook