เกมซีรีส์ Ys ตัวใหม่จะเปิดตัวให้เล่นภายในปี 2023

เกมซีรีส์ Ys ตัวใหม่จะเปิดตัวให้เล่นภายในปี 2023

เกมซีรีส์ Ys ตัวใหม่จะเปิดตัวให้เล่นภายในปี 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าอีก 1 ซีรีส์เกมที่มีความเป็นมาคู่กับวงการเกมเลยก็ว่าได้สำหรับซีรีส์ Ys เกม Action RPG จากค่าย Nihon Falcom ที่มีอายุครบ 35 ปีในปีนี้ โดยล่าสุดในการประชุมผลประกอบการประจำปีเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ทางค่ายก็ได้ประกาศว่ากำลังจะมีเกมภาคใหม่ออกมาให้เล่นกันอย่างเร็วที่สุดก็ภายในเดือนกันยายนปี 2023

 rpgamer.com

โดยทาง Nihon Falcom ได้เรียกเหล่าผู้ถือหุ้นมาประชุมผลประกอบการประจำปี โดยหัวข้อสำคัญที่น่าสนใจในการประชุมครั้งนี้คือการพัฒนาเกมภาคใหม่ในซีรีส์ Ys ที่จะลงให้กับ PS5, PS4 และ Nintendo Switch ให้ทันภายในวันที่ 30 กันยายน 2023 หรือตรงกับช่วงที่ปีงบประมาณจะสิ้นสุดลงไปให้ได้

ก่อนหน้านี้ทางค่ายก็มีแผนที่จะเปิดตัวเกมซีรีส์ Ys สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ออกมาอีก 3 ตัว แต่มีเพียงแค่เกมเดียวที่สามารถเปิดตัวได้นั่นคือ Ys IX: Monstrum Nox ที่ออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีการปล่อย Artwork ของเกมภาคที่ 10 ออกมาเมื่อช่วงกลางปี แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมจนมาถึงปัจจุบันนี้

 Steam

เรียกว่าเป็นเกม RPG ยุค 80 – 90 ที่ยังสานต่ออย่างไม่รู้จบอีก 1 เกมที่หลายคนน่าจะชื่นชอบกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีออกมาให้เล่นหลากหลายแพลตฟอร์ม สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็อดใจรอเกมภาคใหม่กันไปก่อนนะครับ ไว้ถ้ามีการอัปเดตข่าวคราวของเกมภาคใหม่ออกมาเพิ่มเติม เดี๋ยวทีมงาน Sanook Game จะนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook