Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 24 พ.ย. นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 24 พ.ย. นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 24 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีสำหรับสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนพฤศจิกายนออกมาแล้ว ซึ่งมีทั้งสิ้น 2 เกม ได้แก่ Dark Deity และ Evil Dead: The Game โดยจะแจกระหว่างวันที่ 17 - 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00 น.

Dark Deity

เกมวางแผนรูปแบบ Turn Base Tactic RPG สไตล์ย้อนยุคในรูปแบบ 16 Bit ผสมผสานกับกราฟิกสมัยใหม่แบบ Full HD ตัวเกมเล่าถึงเรื่องราวในอาณาจักรที่กำลังอยู่ในสภาวะสงคราม ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับเป็นเหล่านักเรียนในโรงเรียนนายทหารที่ถูกเกณฑ์เข้ามาร่วมรบในสงครามปะปนไปกับสิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์สุดประหลาด ตัวเกมมีตัวละครหลากหลายรูปแบบที่มีความสามารถที่แตกต่างกัน รวมถึงระบบอัปเกรดตัวละครและเครื่องป้องกันมากมาย สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Evil Dead: The Game

เกมที่ถูกสร้างจากภาพยนตร์ซีรี่ส์ดังในรูปแบบ Action PVP มัลติเพลเยอร์แบบ 4 VS 1 ตัวเกมแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ Survivor ผู้เอาชีวิตรอด 4 คน ที่มีความสามารถแตกต่างกัน และ Kanbarion Demon โดยฝั่งปีศาจจะสามารถปลุกชีพกองทัพผู้ช่วยเพื่อกำจัดผู้เอาชีวิตรอด กลับกันอีกฝ่ายก็ต้องหาทางหยุดแผนการปลุกชีพปีศาจเช่นเดียวกัน ตัวเกมมีการแก้ไขปริศนาแบบสุดระทึก พร้อมกับแผนที่ที่กว้างใหญ่, ระบบยานพาหนะที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย, อาวุธที่หลากหลายและกราฟิกสุดอลังการ

สวมบทบาทของ Ash Williams หรือเพื่อนของเขาจากแฟรนไชส์ Evil Dead อันโด่งดัง โดยร่วมมือกันในเกมที่อัดแน่นไปด้วยโหมดเล่นร่วมกันสุดสนุกและแอ็กชันมัลติเพลเยอร์แบบผู้เล่นปะทะผู้เล่นสุดมัน! เล่นเป็นทีมผู้อยู่รอดสี่คน โดยออกสำรวจ หาสมบัติ จัดการความกลัว และค้นหาไอเท็มสำคัญเพื่อปิดการคาบเกี่ยวระหว่างโลกในเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนัง Evil Dead ดั้งเดิมทั้งสามเรื่อง รวมถึงซีรีส์โทรทัศน์ Ash vs Evil Dead ดั้งเดิมของ STARZ สามารถรับเกมได้ ที่นี่

ในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ยังคงมีการแจก 2 เกม ได้แก่ Alba: A Wildlife Adventure และ Shadow Tactics: Blades of The Shogun โดยผู้เล่นสามารถเข้ารับเกมได้ถึงวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00 น. ชาว PC ไม่ควรพลาด! 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 24 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook