Hogwarts Legacy โชว์เกมเพล์โลกพ่อมดเต็มที่ 30 นาที

Hogwarts Legacy โชว์เกมเพล์โลกพ่อมดเต็มที่ 30 นาที

Hogwarts Legacy โชว์เกมเพล์โลกพ่อมดเต็มที่ 30 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hogwarts Legacy เกมจากโลกพ่อมด Harry Potter อันเลื่องชื่อและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ได้โชว์ตัวอย่างระบบการเล่นพร้อมการพูดคุยจากทีมผู้พัฒนาที่มีให้ชมกันอย่างเต็มที่ถึง 30 นาที เตรียมตัวให้พร้อมแล้วรับชมกันได้เลยว่าโลกอันสวยงามที่เหล่าพ่อมดอาศัยอยู่นั้น จะมีความสนุกอะไรรอคอยอยู่บ้าง

Hogwarts Legacy เป็นเกมแอคชั่นแนว RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับโลกในหนังสือ Harry Potter ตอนนี้คุณจะได้ควบคุมความเป็นไปต่าง ๆ และเป็นศูนย์กลางการผจญภัยของคุณเองในโลกแห่งจอมเวท ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกำหนดด้วยการเรียนรู้เวทมนตร์, ปรุงยา, ปลูกพืช, และดูแลสัตว์มหัศจรรย์ที่พบระหว่างทาง รับการคัดเข้าบ้าน, สานสัมพันธ์, และฝึกฝนทักษะเพื่อกลายเป็นจอมเวทตามที่คุณอยากจะเป็น เพราะตำนานคือสิ่งที่คุณสร้างขึ้นเอง

จากในตัวอย่างระบบการเล่นของเกม จะเปิดเผยตัวอย่างตั้งแต่การสร้างตัวละครของผู้เล่น ที่สามารถเลือกปรับแต่งได้อย่างหลากหลาย ก่อนที่จะได้ไปใช้ชีวิตอันน่าทึ่งในโรงเรียน Hogwarts ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงามและสถานที่ที่เคยรู้จักจากในนิยายและภาพยนตร์ แต่ยังเต็มไปด้วยสถานที่ที่ไม่เคยพบเจอให้ได้ไปค้นหาสัมผัสด้วยตัวเอง พร้อมกับได้รู้จักเพื่อนนักเรียนคนใหม่ที่อาจจะช่วยเหลือผู้เล่นให้เก่งขึ้นได้ในการต่อสู้ด้วยการร่ายคาถาเวทมนตร์ เพื่อรับมือกับภัยร้ายที่หลบซ่อนตัวอยู่

Hogwarts Legacy มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series, PC และจะประกาศวันวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook