รวมเหล่าตัวละครสาว แห่งตำนานเกม ที่แฟนทั่วโลก จำได้ไม่มีลืม EP.2

รวมเหล่าตัวละครสาว แห่งตำนานเกม ที่แฟนทั่วโลก จำได้ไม่มีลืม EP.2

รวมเหล่าตัวละครสาว แห่งตำนานเกม ที่แฟนทั่วโลก จำได้ไม่มีลืม EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาดูกันต่อครับ กับตัวละครสาวในวงการเกม ที่เราไม่มีทางลืมพวกเธอแน่ EP.2 โอเคไปดูครับ

 

Bayonetta จาก Bayonetta 

ตัวละครสาวแม่มดที่ถูกจดจำมาที่สุดคนหนึ่งจากค่าย Platinum Games ตัวของ Bayonetta มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นปืน 4 กระบอกทั้งมือและส้นรองเท้า ซึ่งเหมาะมากกับรูปแบบเกม Series ที่เน้นแนว Hack and Slash เห็นหน้าเธออย่างน้อย ๆ ใครไม่รู้จักก็ต้องเห็นหน้าเธอผ่านตากันบ้างล่ะ

Tifa Lockhart จาก Final Fantasy 

สาวแสนสวยหน้าตาน่ารักผมยาวสลวย ที่มากับเสื้อกล้ามสีขาว ที่มากับหน้าอกหน้าใจที่ประทับใจหนุ่ม เห็นแบบนี้แต่ฝีมือเธอ

Lady Dimitrescu จาก Resident Evil Village

จะบอกเป็นตำนาน หลายคนอาจคิดว่า จะเป็นไปได้อย่างไร เธอพึ่งปรากฏตัวมาได้ไม่นานอะไรเลย แต่เชื่อเถอะครับ ตัวละครอย่างเธอจะถูกจดจำอยู่ในใจทั่วโลกอีกนานแสนนาน ทั้งบุคลิกและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์มากขนาดนี้ Lady Dimitrescu ทำให้หวนนึกถึง Resident Evil 3 ที่มีตัวร้ายระดับ Star อย่าง Nemesis จริง ๆ ครับ

Cammy White จาก Street Fighter

นักฆ่าที่ทำงานให้กับองค์กร Shadoloo กับฉายา Killer Bee ตัวเธอเป็นตัวละครในเกม Street Fighter ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ตัวของ Cammy White เป็นตัวละครสาวยอดนิยมที่ตีคู่มากับ Chun li จากค่าย Capcom

2B (YoRHa No.2 Type B) จาก Nier Automata

หุ่นยนต์ต่อสู้ร่างมนุษย์มากความสามารถที่พร้อมลุยในแนวหน้า ตัวเธอเป็นตัวละครที่ถูกรังสรรค์ขึ้นในปี 2017 ซึ่งภาพลักษณ์สาวคาดตาด้วยผ้าสีดำ ที่ใครเห็นก็สามารถที่จะจำเธอได้ทันที 

Mercy จาก Overwatch

Mercy เป็นตัวละครของผู้เล่นที่ปรากฏใน Overwatch ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ของ Blizzard Entertainment ปรากฏตัวครั้งแรกในวิดีโอเกมชุดแรกในปี 2559 ใครที่เล่นเกมนี้ยังไงก็ต้องเห็นเธอ

Nurse จาก Silent Hill

ไม่ต้องบรรยายอะไรสำหรับรายนี้ ปีศาจสาวที่หนุ่ม ๆ หลายคนคงมีหลายความรู้สึกเมื่อมองเธอ เอาเป็นว่าตัวเธอเป็นตัวละครที่มีส่วนผสมทั้งเสน่ห์และความสยองขวัญไว้ในตัวเองอย่างลงตัว

 

Malenia Blade of Miquella/ Melina Elden Ring

ขอจับรวมไว้ไม่แยกกัน กับ 2 สาวที่โดดเด่นเป็นภาพจำคู่กับตัวเกม Elden Ring ไปเลยอย่าง Malenia นักรบสาวสุดแกร่งผู้ไร้พ่าย ที่พิฆาตผู้มัวหมองให้ตายตกตามกันมานักต่อนัก และ Melina ที่ใครเล่นเกมคงคุ้นหน้าเธอดี

Rose จาก Resident Evil Village

ทายาทของชายผู้ที่จะกลายเป็นตำนานตลอดกาล ผลผลิตของพ่อผู้เสียสละอย่างยิ่งใหญ่ทำให้ Rose ผู้เป็นลูกเป็นเหมือนสิ่งที่ Ethan ทิ้งไว้ให้แฟนคลับ ด้วยบุคลิกที่ดูน่าเอ็นดู และความสามารถที่สามารถจะสานต่อ Series ได้ยาว ๆ เชื่อได้อย่างหนึ่งว่า ต่อให้ Rose จะไม่มีภาคต่ออีกแล้ว แต่เธอคือคนตระกูล Winters ที่แฟนเกมทั่วโลกรัก และอยากปกป้องเธอแทน Ethan ที่สุดตลอดกาลแน่ ๆ

Aya Brea จาก Parasite Eve

ตำรวจสาวหน้าใหม่ไฟแรง ที่มีเรื่องราวดำเนินอยู่บนเนื้อเรื่องเกม Horror Survivor + RPG ที่มีกลิ่นอายของวิทยาศาสตร์ หากใครสงสัยว่าทำไมภาพแรกหน้า Aya Brea เหมือนภาพวาดของ Cloud Strife จาก Final Fantasy VII ? ใช่ครับจะบอกว่า Aya Brea มีคนวาดภาพคนเดียวกัน หรือจะบอกว่า Aya Brea เหมือนจะเป็น Cloud เวอร์ชั่นผู้หญิงน่ะนะ

Felicia จาก Darkstalkers

ครึ่งแมวครึ่งมนุษย์ที่มีจิตใจรักสันติ น่ารักทั้งกายและใจตุัวเธอมีการออกแบบที่ใครเห็นก็ต้องจำได้เพราะเธอคือตัวละครจาก Series Dark Stalker ที่ได้รับความนิยม จนเราจะเห็น Felicia จากวงการ Cosplay เมืองนอกบ่อย ๆ

 

Sophitia จาก Soulcalibur

Sophitia Alexandra หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Sophitia เป็นตัวละครในวิดีโอเกม Soulcalibur ที่ถูกสร้างขึ้นโดยแผนก Project Soul ของบริษัทเกม Namco เธอปรากฏตัวครั้งแรกใน Soul Edge และภาคต่อที่ตามมาอีกหลายภาค

Lightning จาก Final Fantasy

สาวสวยที่ทั้งเก่งและแกร่งรวมถึงสง่างามในคนเดียว การออกแบบของเธอเป็นที่ประทับใจแฟนเกมทั่วโลก หรืออย่างน้อยใครไม่เล่นเกมก็ต้องเห็น Lightning สาวสวยในตำนานคนนี้กันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook