รวมตำนาน ตัวละครสาว ที่อยู่ในความทรงจำ ของผู้เล่นตลอดมา !! EP.3

รวมตำนาน ตัวละครสาว ที่อยู่ในความทรงจำ ของผู้เล่นตลอดมา !! EP.3

รวมตำนาน ตัวละครสาว ที่อยู่ในความทรงจำ ของผู้เล่นตลอดมา !! EP.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาถึงกันใน EP. สุดท้ายไปดูกันครับว่าสาว ๆ คนดังในวงการเกมยังมีใครอยู่อีกบ้าง ใครยังไม่ได้อ่าน 2 Episode ที่แล้วสามารถตามไปอ่านดูด้านล่างได้เลยจ้า

Kasumi /Helena Douglas จาก Dead or Alive

นักสู้นินจาสาวที่โดดเด่นสุดในเกมต่อสู้ของ Dead or Alive เกมขาบู๊ที่ขายความ Sexy ที่หลายคนต้องเคยเห็นถ้าได้จับ Play station และ Helena Douglas นักร้องโอเปร่าชาวฝรั่งเศสที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ ถือว่า 2 คนนี้ฐานแฟนคลับจาก Dead or Alive จะเยอะเป็นพิเศษ

รวม 5 สาวที่อยู่ในใจชาว Playstation ตลอดกาล

Karen และสาว ๆ จาก Harvest Moon Black to Nature

หากใส่ Karen มาคนเดียวหนุ่ม ๆ อาจน้อยใจไปได้ สาวน้อยคนสวยที่ตามจีบยากเย็นแสนเข็ญ จะบอกว่ายากไหม ก็ต้องถามว่าท่านมีเงินซื้อไวน์มาจีบเธอหรือเปล่าฮาฮ่า แม้จะให้อย่างอื่นได้แต่ Karen ถือเป็นคนที่รสนิยมสูงพอตัว แถม Karen เป็นสาวที่มีสกิลทำกับข้าวที่... ไปซื้อกินเองดีกว่าฮาฮ่า ส่วนใครชอบสาวคนไหน ไปย้อนรำลึกกันได้ตามสะดวกจ้า

Diao Chan จาก Dynasty Warriors

Diao Chan ถือเป็นตัวละครที่ประสบความสำเร็จมากในการออกแบบ เพราะโมเดลตัวละครของเธอ มีหลายเกมที่รับเอาอิทธิพลการออกแบบ Diao Chan ไปต่อยอดอีกหลายเกมทีเดียว กับสาวสวยในตำนานวรรณกรรมจีนรายนี้ ถือว่า Diao Chan มีความสวยสง่างามและน่ารักในคนเดียวเลย

Cirilla จาก The Witcher 3: Wild Hunt

องค์หญิง Cirilla หรือ Ciri ผู้ครอบครองพลังระดับสูง และมีชะตากรรมที่แสนเศร้า Ciri เป็นตัวละครที่ทั่วโลกรู้จักกันดี จะว่าไปเกมก็ดังอยู่แล้วยิ่งมาลงใน Series Netflix ก็กลายเป็นตัวละครสาวที่ดังสุด ๆ ไปเลย

Aerith Gainsborough จาก Final Fantasy

ตัวละครหญิงจากเกม Final Fantasy VII กับการเป็นหญิงสาวขายดอกไม้ผู้มีสายเลือดโบราณ ถือเป็นตัวละครที่หนุ่ม ๆ หลายคนรู้จักเธอดี ความดังตีคู่มากับ Tifa แบบกินกันไม่ลง

2 ศรีพี่น้องในสายตาคนเล่น แท้จริงคือคนเดียวกัน เพียงแต่เป็นพลังคนละส่วน

Morrigan / Lilith จาก Darkstalkers

เอาทาง Morrigan ก่อนเห็นสวย ๆ แบบนี้เธอคือนางพญาปีศาจที่มีพลังและฝีมือที่แข็งแกร่งมาก ตัว Morrigan เองมีพลังมหาศาลพอจะทำลายโลกปีศาจได้เลย Morrigan จึงถูกแบ่งพลังแยกออกมาส่วน ๆ 1 ในส่วนพลังของ Morrigan ก็คือ Lilith นั่นเอง หนุ่ม ๆ หลายคนคงคุ้นตา 2 สาวจาก Series นี้จากเกมต่อสู้นั่นแหละ

Claire Redfield จาก Resident Evil

สาวห้าวที่ทั้งเข้มแข็งและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ฝีมือในการเอาตัวรอดของ Claire ไม่เสียทีที่เกิดมาเป็นน้องสาว Chris Redfield เธอปรากฏตัวครั้งแรกใน Resident Evil 2 ภาคที่ภายหลังได้กลายเป็นตำนานตลอดกาลและชื่อของ Claire Redfield ก็อยู่ในใจของผู้เล่นเคียงคู่กับ Leon ทีเดียว

Mileena / Kitana / Jade จาก Mortal Combat

3 สาวที่คุ้นหน้ากันดีนับตั้งแต่ปรากฏตัวมาใน Mortal Combat สามสาวมือสังหารประจำ Series ที่อยู่คู่กับวงการเกมต่อสู้มาตั้งแต่ปี 1993

Uriko, Jenny, Alice, Nagi จาก Bloody Roar

สาวนักสู้ที่แปลงกายเป็นสัตว์ประจำ Series ที่ทุกวันนี้ เป็นเกมที่แฟนเกมอยากให้ Remake หรือทำภาคต่อมากที่สุดเกมหนึ่ง หลายคนอาจจะจำพวกเธอในร่างสัตว์อย่าง แมวป่าหรือ Half Beast , ค้างคาว, กระต่าย ได้อย่างแม่นยำ ถือเป็นตัวละครที่วงการเกมต่อสู้รู้จักมากที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้

Jinx จาก League of Legends

แฟนเกม MOBA ต้องรู้จักและจดจำ Mascot ประจำเกมคนนี้กันได้ในฐานะ Carry ตัวเก่งประจำเกม Jinx  มีการออกแบบที่เห็นผ่าน ๆ ก็สามารถจำเธอได้เลย ซึ่งล่าสุดเธอก็ไปปรากฏตัวในหนัง Arcane จาก Netflix อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook