Project Knights เกมมือถือ Turn Base RPG น้องใหม่สุดอลังการเปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้

Project Knights เกมมือถือ Turn Base RPG น้องใหม่สุดอลังการเปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้

Project Knights เกมมือถือ Turn Base RPG น้องใหม่สุดอลังการเปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมใหม่ ๆ มาเล่น เรามีเกมที่อยากมาแนะนำให้ได้ลองเล่นกัน แถมยังเป็นเกมที่มีภาพกราฟิกสุดอลังการในระดับที่ไม่ค่อยเห็นในเกมมือถือสักเท่าไหร่ โดยใช้ชื่อเกมว่า Project Knights ซึ่งเป็นเกมแนว Strategic Turn Base RPG ผลงานการจับมือระหว่าง Kabam Games ผู้พัฒนา MARVEL CONTEST OF CHAMPIONS และ DISNEY MIRRORVERSE กับทาง Netmarble ค่ายพัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ที่คนไทยรู้จักกันดี โดยตัวเกมได้มีการเปิดทดสอบแบบเปิดแล้วในโซนประเทศอเมริกาในแอนดรอยด์

ตัวเกม Project Knights เป็นการอิงเรื่องราวของกษัตริย์อาเธอร์ในแบบฉบับแฟนตาซี เมื่อราชาอูเธอร์ เพนดรากอน ผู้ยิ่งใหญ่แห่งสหราชอาณาจักร ถูกสังหารโดยกษัตริย์ล็อตที่โหดเหี้ยมในการแสวงหาอำนาจของดาบ Excalibur ราชาคนนั้นได้ผนึกดาบไว้ในศิลาเพื่อให้แน่ใจว่ามีเพียงทายาทที่แท้จริงของเขาเท่านั้นที่สามารถปลดปล่อย Excalibur และควบคุมพลังของมันได้ ด้วยความช่วยเหลือของอัศวินและนักรบที่ไว้ใจได้สองสามคน อาเธอร์ได้ปลดปล่อยเอ็กซ์คาลิเบอร์จากศิลาและบังคับให้กษัตริย์ล็อตต้องล่าถอยในการต่อสู้อันดุเดือด พลังที่ค้นพบใหม่ของอาเธอร์เรียกความสนใจจากเมอร์ลิน พ่อมดผู้ทรงพลัง โดยเผยให้เห็นว่าอาเธอร์เป็นทายาทที่แท้จริงของอูเธอร์ เพนดรากอน

สัมผัสประสบการณ์แคมเปญยุคกลางที่ดื่มด่ำซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการสืบเสาะของกษัตริย์อาเธอร์รุ่นเยาว์ ด้วยระบบแอ็กชันสุดอลังการ การต่อสู้แบบสลับตากับฝ่ายศัตรู และสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อรับรางวัลหายาก รวบรวม อัปเกรด และต่อสู้กับอัศวิน นักรบ พ่อมด ผู้วิเศษ และอีกมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาเธอร์ในตำนาน เตรียมตำนานของคุณด้วยอาวุธ วัตถุโบราณ และอุปกรณ์ยุคกลางอันทรงพลังที่คุณได้รับจากการผจญภัยของคุณ และสัมผัสประสบการณ์ตัวละคร 3 มิติ แอนิเมชั่น เอฟเฟ็กต์ภาพ และสภาพแวดล้อมในธีมแฟนตาซียุคกลางที่น่าทึ่ง

สำหรับแฟนเกมที่สนใจ สามารถดาวน์โหลด Project Knights มาเล่นได้แล้ว Android ในโซนประเทศอเมริกา หรือจะดาวน์โหลดแบบไฟล์ APK มาเล่นก็ได้ (iOS ยังไม่มีการประกาศเปิด คงต้องรอต่อไป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook