Tower of Fantasy รวม mini game ใน Miroria

Tower of Fantasy รวม mini game ใน Miroria

Tower of Fantasy รวม mini game ใน Miroria
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกม Tower of Fantasy ได้ปล่อยแพทช์ใหม่สุดยิ่งใหญ่อย่าง 2.0 ที่มาพร้อมกับดินแดนทะเลทราย Vera และเมืองสุดล้ำอย่าง Mirroria มาแล้ว ยังมาพร้อมกับ Mini Games รูปแบบใหม่ ให้ได้ไปเล่นและรับรางวัล Mira Coin เพื่อเอาไปแลกไอเทมและเปิดกาชาสนุกๆ กันได้อีกด้วย 

สำหรับ Mini Games ในเมือง Mirrioria นี้ มีอยู่ทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน โดยสามารถเข้ามาเล่นได้วันละ 1 ครั้ง ต่อ 1 ชนิดครับ ซึ่งในแต่ละแบบก็จะมีวิธีเล่นและเทคนิคที่ต่างกันอีกด้วย ซึ่งการจะได้รับ Mira Coin มากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับคะแนนที่ผู้เล่นทำได้ในตอนที่เวลาหมดนั่นเอง 

Mini Game ที่ 1 โยนบอลให้ตรงเป้า 

สำหรับมินิเกมอันแรกนั้นผู้เล่นต้องดูจังหวะในการโยนให้ดี เพื่อให้ลูกบอลถูกโยนไปเข้าเป้าสีเหลืองพอดี ทริคคือให้เลือกโยนที่ริมซ้ายหรือขวาจะเล็งได้ง่ายกว่าโยนตรงกลาง 

tof_(1)

tof_(1)

Mini Game ที่ 2 โน็ตเพลง 

เป็นมินิเกมที่จะให้เรายิงโน็ตเพลงให้โดนเพื่อเก็บคะแนน ทริคคือให้ผู้เล่นใช้ Samir จะสามารถเล่นได้ง่ายกว่าใช้อาวุธอื่น เนื่องจากอาวุธปืนของ Samir นั้นสามารถกดยิงค้างแล้วลากยิงตามเป้าได้ง่ายนั่นเอง 

tof_(2)

tof_(3)

Mini Game ที่ 3 หลบเส้นแสงเรเซอร์ 

มินิเกมนี้ผู้เล่นต้องเดินแหละกระโดดหลบเส้นแสงเรซอร์จนกว่าเวลาจะหมด ทริคง่ายๆ ก็คือถ้ามีจังหวะที่ไม่มั่นใจว่าจะกระโดดหรือไม่ ให้ใช้กระโดด 2 ทีจะทำให้กระโดดพ้นได้

tof_(4)

tof_(5)

Mini Game ที่ 4 ยิงเป้า 

สำหรับมินิเกมนี้ก็เป็นอะไรที่เข้าใจง่ายๆ และเล่นไม่ยากเลยครับ แค่ยิงเป้าให้โดน โดยปืนของเราก็จะไม่กระสุนไม่จำกัดแต่ว่าทริคเล็กน้อยก็คือ การกดยิงรัวๆ จะสามารถยิงกระสุนออกมาได้ถี่มากกว่าการกดยิงค้าง  

tof_(6)

tof_(7)

Mini Game ที่ 5 ตีลูกบาศก์ตามสีธาตุ 

วิธีก็ง่ายๆ แค่ โจมตีลูกบาศก์ตามสีธาตุต่างๆ ตามอาวุธที่ผู้เล่นได้ติดตั้งไว้ โดย สีส้ม = ไฟ / สีฟ้า = น้ำแข็ง / สีม่วง = ไฟฟ้า 

tof_(8)

tof_(9)

tof_(10)

tof_(11)

Mini Game ที่ 6 โยนลูกบาศก์เข้าวงตามสี 

ผู้เล่นต้องโยนลูกบาศก์ให้เช้าวงตามสี โดยการโยนลูกบาศก์ใส่วงสี่เหลี่ยมไปแล้ว ลูกบาศก์จะถูกวาปไปที่อยู่ที่เสาอื่นๆ แบบสุ่ม  สำหรับมินิเกมอันนี้จะกินเวลาค่อนข้างนานในการเล่น ถ้าจำเป็นสามารถข้ามได้ โดยเล่นแค่ 5 มินิเกมแรกก็สามารถเก็บ Mira Coin ต่อวันได้เพียงพอในระดับนึงแล้วครับ

tof_(12)

tof_(13)

tof_(14)

 

สำหรับบทความนี้ก็คงต้องจบลงแต่เพียงเท่านี้ก่อน หวังว่าเพื่อนๆ จะสามารถเล่นผ่านมินิเกมในเมือง Mirroria เพื่อเก็บสะสม Mira Coin ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น และพบกันใหม่กับบทความดีๆ จากทาง Sanook Game นะครับ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook