Warcraft Arclight Rumble แจกโค้ด CBT โดยแค่ "ลองขอทีมงานดี ๆ"

Warcraft Arclight Rumble แจกโค้ด CBT โดยแค่ "ลองขอทีมงานดี ๆ"

Warcraft Arclight Rumble แจกโค้ด CBT โดยแค่ "ลองขอทีมงานดี ๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Warcraft Arclight Rumble เกมมือถือจากจักรวาลของ Warcraft ที่ทาง BLIZZARD พัฒนาเอง กำลังจะมีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง BETA แล้ว แต่อาจต้องรีบหน่อย เพราะจะมีการปิดรับสมัครในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลาบ่าย 3 โมง หรือก็คืออีกแค่วันเดียวเท่านั้น และวิธีการขอเข้าร่วมทดสอบนั้นก็คือ "ลองขอทางทีมงานดี ๆ " แล้วทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีทั้งหมด 50 คนในการได้มีส่วนการทดสอบเกมไป

คำว่า "ลองขอทีมงานดี ๆ " ในที่นี้ก็คือการพิมพ์เหตุผลว่าทำไมถึงอยากจะเข้าร่วมทดสอบเกมนี้ โดยทีมงานจะพิจารณาจากความตลก, ความหลงไหลที่มีต่อตัวเกม หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนที่มาร่วมคอมเมนต์ โดยสามารถร่วมสนุกได้โดยการตอบกลับทวิตในโพสที่ทางเราแปะเอาไว้ข้างบน และข้อกำหนดอีกอย่างก็คือต้องเป็นคนเล่นเกมที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น (แต่ถ้าเนียน ๆ เข้าไปตอบน่าจะได้อยู่เพราะตามข้อกำหนดไม่ได้ห้ามคนนอกสองประเทศดังกล่าว เพียงแต่หากมีปัญหาหรือประเด็นอะไร คนเล่นจะโต้แย้งลำบากหรือต้องเดินทางมาหาทีมงานที่ออฟฟิศของทั้งสองประเทศเอง)

ยังไม่มีกำหนดการว่าจะประกาศผู้โชคดีให้ได้ร่วมเล่น 50 คนตอนไหน และจะมีการเปิดทดสอบแบบเปิดให้คนทั่วไปได้เข้ามาทดลองเล่นหรือไม่ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการนำเสนอเกมแนว Strategy บนมือถือแนวตั้งในการเล่นคนเดียวหรือเล่นตัวต่อตัวกับผู้เล่นคนอื่นในแบบ PVP แถมในคำอธิบายของหน้าสโตร์ Google Play ก็อธิบายเป็นภาษาไทยอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากไม่อยากจะไปแย่งกับผู้เล่นในโซนนอก ก็คงต้องรอกันหน่อย เนื่องจากในสโตร์ของไทยนั้น Warcraft Arclight Rumble ยังคงเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่ (เฉพาะ Android)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Warcraft Arclight Rumble แจกโค้ด CBT โดยแค่ "ลองขอทีมงานดี ๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook