ไม่ต้องคอย God of War Ragnarok จะไม่มี DLC อัปเดตในภายหลัง

ไม่ต้องคอย God of War Ragnarok จะไม่มี DLC อัปเดตในภายหลัง

ไม่ต้องคอย God of War Ragnarok จะไม่มี DLC อัปเดตในภายหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะเป็นการจบการเดินทางของพี่โล้นซ่า Kratos กับเรื่องราวของเทพปกรณัมนอร์สกับ God of War Ragnarok ซึ่งในตอนนี้กลายเป็นเกมฮิตที่ชาว PS5 และ PS4 ต้องหามาเล่นให้ได้ โดยล่าสุดก็มีผู้เล่นออกมาถามทางผู้พัฒนาเกมนี้ว่าหลังจากเนื้อหาในเกมหลักจบไปแล้วจะมี DLC เสริมออกมาอีกหรือไม่ ซึ่งทางทีมงานก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 comingsoon.net

ทางผู้อำนวยการคุณ Eric Williams ได้ออกมาพูดถึง God of War Ragnarok ว่าเนื้อหาในภายเกมจะจบสมบูรณ์ภายในตัวอยู่แล้ว แต่ว่าทางทีมงานจะมีการเพิ่มลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ มาให้เหมือนกับเกมภาคแรกอย่างเช่น Photo Mode เพื่อให้ผู้เล่นได้ถ่ายภาพภายในเกมด้วยอิริยาบถต่างๆ และแชร์ลงบน Social Media ของตัวเอง ดังนั้นผู้เล่นที่คาดหวังว่าจะได้เห็นเนื้อหาเสริมภายในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ Atreus หรือจะเป็นส่วนเสริมของ Kratos ก็ไม่ต้องรอคอยกันต่อไป

นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานยังเผยว่าภายในเกมภาคนี้ยังมีความลับอีกมากมายที่ให้ผู้เล่นได้ตามหากัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเกมภาคนี้ถึงไม่จำเป็นจะต้องมี DLC เสริม เพราะทางทีมงานนั้นได้ยัดทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปจนหมดแล้ว เพื่อให้สมกับการเป็นเกมภาคปิดตำนานเทพปกรณัมนอร์ส ส่วนเรื่องราวในอนาคตข้างหน้า Kratos จะได้ไปลุยดินแดนไหนบ้าง เดี๋ยวทางทีมงานจะออกมาบอกกันอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

 

จริงๆเกมนี้ไม่มี DLC ก็ใช้เวลาเล่นกันมากกว่า 30 – 40 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว สำหรับผู้เล่นทั่วไปถือว่าเป็นเวลาที่นานมากแล้วสำหรับการเล่นเกมๆหนึ่ง แต่ถ้าหากจะให้เป็น DLC ทีมงานคิดว่าทำเป็นภาคแยกของตัวละครอย่าง Atreus ก็น่าจะดีกว่านะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook