Pokémon Scarlet & Violet ทำยอดขายได้ 10 ล้าน ในเวลา 3 วัน

Pokémon Scarlet & Violet ทำยอดขายได้ 10 ล้าน ในเวลา 3 วัน

Pokémon Scarlet & Violet ทำยอดขายได้ 10 ล้าน ในเวลา 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเกมโปเกมอน ไม่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรก็ยังคงมีแฟนเกมทั่วโลกคอนสนับสนุนติดตามเล่นกันอย่างเหนียวแน่นอยู่เป็นจำนวนมากเสมอ นั่นจึงทำให้ทาง Nintendo ยินดีที่จะประกาศความสำเร็จได้แล้วว่าเกมภาคล่าสุดอย่าง Pokémon Scarlet & Pokémon Violet สามารถทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านชุดทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Pokémon Scarlet & Pokémon Violet เป็นเกมภาคหลักล่าสุดของซีรีส์โปเกมอน ที่ได้วางจำหน่ายหลังจากเกมภาคหลักก่อนหน้า Pokémon Sword & Pokémon Shield เป็นเวลา 3 ปี และได้เป็นเกมที่ต้อนรับทั้งเหล่าเทรนเนอร์ผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่เป็นอย่างดี และยังได้รับเสียงชื่นชมจากกลุ่มผู้เล่นถึงระบบการสำรวจและระบบการเล่นที่สามารถทำออกมาให้เล่นได้สนุกอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นคนเดียวหรือการออกผจญภัยร่วมกับเพื่อน 4 คนก็ตาม

ปัจจุบัน ซีรีส์เกมโปเกมอนได้ทำยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น รวมแล้วสูงถึง 440 ล้านชุด โดยมียอดล่าสุดเพิ่มมาจาก Scarlet & Violet ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน และสามารถทำยอดขายทั่วโลกได้ถึง 10 ล้านชุด ภายในเวลา 3 วัน ทั้งแบบแผ่นและดาวน์โหลด ทำให้นอกจากจะภาคที่ทำรายได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังเป็นเกมที่เปิดตัวทั่วโลกด้วยยอดขายสูงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเครื่องเกม Nintendo อีกด้วย

ถึงแม้จะมีกระแสของบั๊กมากมายที่ผู้เล่นสามารถพบเจอกันได้รายวัน แต่เสียงร่ำลือจากความสนุกของเกมก็ไม่ได้ลดทอนลงไปแต่อย่างใด ซึ่งเหล่าผู้เล่นเทรนเนอร์ทุกคนสามารถออกไปผจญภัยยังโลกใหม่ได้ใน Pokémon Scalet & Violet ที่ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง Nintendo Switch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook