เปิดแล้ว Honor of Heirs (Global) เกมแนว P2E MMORPG บนเชน Wemix

เปิดแล้ว Honor of Heirs (Global) เกมแนว P2E MMORPG บนเชน Wemix

เปิดแล้ว Honor of Heirs (Global)  เกมแนว P2E MMORPG บนเชน Wemix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้เกมแนว Play to Earn (P2E) ออกมากันเยอะจริงๆเลยนะครับซึ่งล่าสุดก็มีเชน Wemix ก็ได้มีเกมใหม่อย่าง Honor of Heirs (Global) เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแต่สามารถปรับตั้งค่ามีภาษาไทยได้เป็นเกมแนว P2E MMORPG ที่ได้ทางค่าย X-LEGEND กับ AUDERE GAMING เป็นผู้พัฒนาร่วมกันโดยจะเปิดให้เล่นกันได้ทั้งในระบบในสโตร์ไทยทั้ง Android และ iOS และ PC เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!!

 

เกี่ยวกับเกม Honor of Heirs (Global) โดยธีมของเกมบอกเล่าถึงเรื่องราวการแย่งชิง "เลือดแห่งจอกศักดิ์สิทธิ์" ระหว่าง "เทพเจ้า" และ "ซาตาน" ทำให้โลกตกอยู่ในความโกลาหลและมืดมิดอย่างยาวนานสร้างภาคีอัศวินของคุณ​และได้รับดาบในศิลาภายใต้คำแนะนำของเมอร์ลินร่วมมือกับเทพเจ้าอย่างกวีเนเวียร์และลานเซล็อตผจญภัยและนำโลกไปสู่แสงสว่างที่ยั่งยืนรวบรวมอัศวินที่แกร่งที่สุดในยุคกลาง พิชิตโลกแห่งอวาลอนเริ่มต้นการสำรวจ / ผจญภัย / พิชิต เขียนตำนานฮีโร่บทใหม่ฉบับของเราเลย

ในเกมจะมีให้เลือก 3คลาสหลัก (ไม่ล็อคเพศ) เรื่องราวของเหล่าทวยเทพและจอกศักดิ์สิทธิ์ ภายในเกมเพื่อนจะได้พบเจอกับเหล่าศัตรูตั้งแต่กระต่ายป่าจนถึงมังกรขนาดยักษ์ ท้าทาย Conquer Tower, Order Sanctuary, Fortress Territory, World Boss, Camelot War, พาร์ทเนอร์ช่วยสู้, เปลี่ยนคลาสขั้นสูง, Blockchain Ecosystem 

ตัวอย่างเกม Honor of Heirs (Global)  :

โดยทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ที่นี่ : 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook