Shining Land:สัตว์เลี้ยงช่วยรบ เปิดแล้ว OBT เกมแฟนตาซีน่ารัก MMORPG ใหม่บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้!

Shining Land:สัตว์เลี้ยงช่วยรบ เปิดแล้ว OBT เกมแฟนตาซีน่ารัก MMORPG ใหม่บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้!

Shining Land:สัตว์เลี้ยงช่วยรบ เปิดแล้ว OBT เกมแฟนตาซีน่ารัก MMORPG ใหม่บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเกม Shining Land : สัตว์เลี้ยงช่วยรบ ได้ประกาศเปิดตัวเป็นทางการให้เราเล่นกันแล้ววันนี้!! เกมแนว 3D MMORPG มีรองรับภาษาไทยแถมภาพน่ารักเน้นผจญภัยมีสัตว์เลี้ยงน่ารักมาช่วยต่อสู้เหมือนเทมเมอร์มีภาษาไทยจากผู้พัฒนาโดยทีม EYOUGAME (TH) ที่มีผลงานเกมเด่นๆอย่าง Tales of gaia ที่ในวันนี้ก็ได้เปิดให้บริการเกมใหม่แล้วทั้งในสโตร์ไทยทั้ง Android และ iOS

เกี่ยวกับตัวเกม Shining Land : สัตว์เลี้ยงช่วยรบ เป็นแนวเกม 3D MMORPG เป็นเกมมือถือ ผู้เล่นจะก้าวเข้าสู่โลกที่ถูกก่อตั้งขึ้นในสมัยสงครามแห่งทวยเทพ ติดตามติวเตอร์มีอาที่แปลกประหลาดแต่ทรงพลังไปสำรวจโลกที่กว้างใหญ่อย่างอิสระ ร่วมมือกับสัตว์เลี้ยงที่แข็งแกร่ง เริ่มต้นการผจญภัยผ่านดินแดนต่างๆทั้งหมู่บ้านวจีลม,เกาะมังกร,เมืองเหนือเมฆ,ภูเขา,ทะเลทราย,ทุ่งหิมะ และสถานที่ทิวทัศน์ธรรมชาติสุดสวยต่างๆ เป็นนักผจญภัยที่โหยหาอิสรภาพ ก้าวสู่โลกลึกลับนี้ต่อสู้และเป็นพันธมิตรกับเผ่าปีศาจ,เผ่าออร์ค,เผ่าทันตะและเผ่าเอลฟ์อาศัยอยู่ในโลกเดียวกันสังหารราชามาร,โจมตีป้อม,แย่งชิงดินแดนเส้นทางแห่งพิชิตไม่เคยสงบมาเถิด!มาเปิดเผยความลึกลับของไชนิ่งแลนด์ด้วยกัน

พัฒนาสัตว์เลี้ยงสกิลสุดอลังการ

พัฒนาสัตว์เลี้ยงน่ารักวิวัฒนาการสมบูรณ์แบบช่วยคุณพลิกสถานการณ์การต่อสู้ได้! หลังจากที่สัตว์เลี้ยงวิวัฒนาการไปเรื่อยๆ เราจะได้รับรูปลักษณ์พิเศษและสกิลเจ๋งๆมากมายปกป้องสัญญาที่เป็นของคุณเท่านั้น!

รูปลักษณ์หลากหลายตกแต่งตามใจชอบ

ในเกมมีคอสตูมสไตล์แตกต่างกันมากกว่า 10 สไตล์ คอสเพลย์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพลิดเพลินไปกับคอสตูมที่ทันสมัยและไม่เหมือนใคร!

ต่อสู้ดุเดือดกับบอสดรอปชุดเทพไม่หยุด

ต่อสู้สุดดุเดือดสนุกไปกับการต่อสู้ที่ราบรื่นและการโจมตีคริติคอลอย่างต่อเนื่อง เพลินต่อสู้กับบอสระดับมหากาพย์ที่ซ่อนอยู่ในขุมนรกตั้งทีมกับเพื่อนๆผจญภัยทั่วโลกตีบอสเคลียร์ด่านรับสมบัติและชุดเทพจนมืออ่อนแรง!

บอทเล่นสบายๆชนะอย่างง่ายดาย

เข้าสู่สถานะฝึกฝนทันทีโดยอัตโนมัติเมื่อออฟไลน์ บอทท้าทายดันเจี้ยนและรับอุปกรณ์อย่างสบายๆรับทรัพยากรล้นหลามจนมืออ่อนแรงเมื่อออนไลน์

โดยทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ที่นี่ : 

Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.eyougame.qjzl.th&gl=th 

iOS : https://apps.apple.com/th/app/shining-land-ส-ตว-เล-ยงช-วยรบ/id1636412798 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook