Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 8 ธ.ค. นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 8 ธ.ค. นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 8 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Epic Games Store ยังคงมีการแจกเกมอย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ ล่าสุด ได้มีการประกาศแจก 2 เกมแรกของเดือนธันวาคมออกมาแล้ว ได้แก่ Fort Triumph และ RPG in a Box ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 1 - 8 ธันวาคมนี้ เวลา 23.00 น.

Fort Triumph

เกมวางแผนที่ผสมผสานการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างเมือง รวบรวมสิ่งประดิษฐ์ พัฒนาฮีโร่ และสร้างอิทธิพลต่อสภาพแวดล้อมทางยุทธวิธี รวมทั้งสำรวจโลกพร้อมกับสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย

ภายในเกมมีให้เลือกเล่นระหว่างสี่ฝ่ายและสี่คลาส โดยผู้เล่นสามารถสร้างฐานรวมทั้ง สอนทักษะใหม่ ๆ ให้กับฮีโร่ พร้อมทั้งเตรียมรับมือกับแผนที่โลกที่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะต้องใช้แผนการใหม่ในการต่อสู้สุดท้าทายในทุก ๆ ครั้ง สามารถรับเกมได้ ที่นี่

RPG in a Box

เครื่องมือสร้างเกมที่เข้าถึงได้สำหรับการสร้างเกมและประสบการณ์เชิงโต้ตอบอื่นๆ ด้วยวิธีที่สนุกสนานและเรียบง่าย เครื่องมือสร้างเกมนี้มีทุกอย่างที่จำเป็น ทั้งหมดรวมอยู่ "ในกล่อง" แล้ว ซอฟต์แวร์ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสนุกสนานและเป็นมิตรกับผู้เริ่มต้น โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมหรือการสร้างแบบจำลองใด ๆ ในขณะที่ยังคงให้การปรับแต่งและการเปิดกว้างที่หลากหลาย คุณสามารถส่งออกเกมของคุณเป็นรูปแบบสแตนด์อโลนสำหรับ Windows, Linux และ MacOS ทำให้คนอื่นสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องมี RPG in a Box!

สร้างโลกแบบกริดด้วยไทล์ที่คุณสร้างขึ้น จากนั้นทำให้พวกมันมีชีวิตชีวาด้วยการเพิ่ม NPC แบบโต้ตอบและสิ่งของโดยใช้ระบบการนำทางและการโต้ตอบที่ใช้งานง่ายของเครื่องมือแก้ไข กำหนดและทริกเกอร์เหตุการณ์ในเกมด้วยเครื่องมือแก้ไขสคริปต์ภาพแบบใช้โหนด เพียงลากและวางสิ่งที่ต้องการ (ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม) แล้วแชร์ให้เพื่อน ๆ เล่นร่วมกันได้! สามารถรับเกมได้ ที่นี่

สำหรับในสัปดาห์นี้อย่าพลาดทาง Epic Games Store มีการแจกเกมระดับ AAA อย่าง STAR WARS™: Squadrons เกมจากแฟรนไชส์ดังที่สามารถรับมาเล่นได้ฟรี ๆ ถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ก่อนเวลา 23.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook