Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่ายิ่งใกล้สิ้นปีเท่าไหร่ ทาง Epic Games Store ก็ยิ่งมีการเอาเกมใหญ่ ๆ เกมดัง ๆ มาแจกกันมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นช่วงนาทีทองของเหล่าคนเล่นเกมเลยก็ว่าได้โดยเฉพาะคนไหนที่ยังไม่มีเกมเหล่านั้น และในสัปดาห์หน้า ทาง Epic Games Store ก็ได้มีการประกาศเกมที่จะแจกฟรีกันแล้วถึงสองเกม โดยเป็นเกมที่น่าเล่นทั้งคู่ได้แก่ Saints Row IV Re-Elected และ Wildcat Gun Machine ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 8 - 15 ธันวาคมนี้ เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

Saints Row IV Re-Elected

ภาคที่ 4 ของเกมสุดบ้าระห่ำ เมื่อผู้เล่นเป็นประธานาธิบดีแล้ว! เหล่า Saint ได้ย้ายจากเพนต์เฮาส์ไปยังทำเนียบขาว แต่โลกได้ถูกมนุษย์ต่างดาวรุกราน และขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะกอบกู้โลกด้วยคลังแสงที่มีพลังพิเศษและอาวุธแปลก ๆ ในเกมโอเพนเวิลด์ที่ดุเดือดที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยตัวเกมนี้จะมาพร้อมกับ DLC Pack ที่น่าประทับใจ 25 แพ็กครบครัน!

สัมผัสความเป็นหัวหน้าซูเปอร์ฮีโร่ กระโดดข้ามตึก สังหารคนด้วยจิตของคุณ วิ่งผ่านรถถัง นี่เป็นเพียงพลังบางส่วนที่มีให้, พบกับของเล่นต่างดาวแห่งการทำลายล้าง ครอบครองยานพาหนะและอาวุธต่างดาวที่น่าประทับใจ รับอาวุธแบบกำหนดเอง พร้อมระบบปรับแต่งอาวุธที่ทรงพลังอีกด้วย สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Wildcat Gun Machine

เกมแนวกราดกระสุนตะลุยดันเจียนที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับฝูงสัตว์ร้ายที่น่าขยะแขยงด้วยปืนหลากหลายชนิด หุ่นยนต์ยักษ์ และแมวน้อยน่ารัก สำรวจดันเจี้ยนที่กว้างใหญ่ราวกับเขาวงกต และปลดปล่อยหุ่นยนต์ตัวยักษ์ จากเทพผู้เฒ่าปีศาจ ศัตรูที่คุณต้องเผชิญหน้านั้นสุดแสนจะท้าทายและถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ - ไม่ได้มาจากการสุ่ม - เพื่อให้เกมปริศนาการต่อสู้มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น

ภายในเกมมีปืนกว่า 40 ประเภทให้เลือกใช้ ซึ่งแต่ละประเภทมีเอกลักษณ์ในตัวเอง เช่น กระสุนเล็งอัตโนมัติ ลำแสงเลเซอร์ระยะไกล หรือยิงระเบิดรัศมีกว้าง สามารถอัปเกรดตัวละครให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมของผู้เล่น ผู้เล่นที่ต้องการลดระดับความยากสามารถเพิ่มเวลาในการเกิดใหม่ได้ ในขณะเดียวกัน ผู้ชอบความเร็วสามารถอัปเกรดความเร็วในการเคลื่อนที่และพัฒนาทักษะการจู่โจมได้ด้วย

สำหรับสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ยังคงสองเกมแจกฟรีเช่นเดียวกัน ได้แก่ Fort Triumph และ RPG in a Box (อันนี้จริงๆ เป็นโปรแกรมสร้างเกม ไม่ได้เป็นเกมเท่าไหร่นัก) โดยจะแจกฟรีไปจนถึงวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ก่อนเวลา 23.00 น. แฟนเกมที่สนใจ อย่าลืมไปกดรับมาเล่นกันล่ะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook