Starship Troopers: Extermination เกม FPS Co-op กับเหล่าเอเลี่ยนจะเปิดให้เล่นในปี 2023

Starship Troopers: Extermination เกม FPS Co-op กับเหล่าเอเลี่ยนจะเปิดให้เล่นในปี 2023

Starship Troopers: Extermination เกม FPS Co-op กับเหล่าเอเลี่ยนจะเปิดให้เล่นในปี 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับภาพยนตร์สงครามระหว่างมนุษย์กับเอเลี่ยนในชื่อว่า สงครามหมื่นขาล่าล้างจักรวาล โดยในปี 2023 จะมีเกมจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เล่นกันในชื่อ Starship Troopers: Extermination โดยทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยข้อมูลคร่าวๆของตัวเกมออกมาแล้ว

gameinformer.com

gameinformer.com

Starship Troopers: Extermination ถูกพัฒนาโดย Offworld Industries ที่ร่วมกับ Sony Pictures นำภาพยนตร์ดังในปี 1997 หรือ พ.ศ.2540 มาสร้างเป็นเกม First- Person Shooting ที่รองรับการเล่นแบบ Co-op ได้สูงสุดที่ 12 คนในเกมเดียว โดยมีเนื้อเรื่องคร่าวๆว่าผู้เล่นจะได้เป็นทหารในหน่วย Deep Space Vanguard เปรียบได้กับหน่วยรบพิเศษที่จะถูกส่งออกไปยังดาว Valaka ซึ่งอยู่ห่างจากโลกหลายปีแสง เพื่อจัดการกับเอเลี่ยนที่เรียกว่า Arachnid ที่กำลังจะมาคุกคามโลกของเรา

นอกจากนั้นแล้วทาง Offworld ยังได้บอกจุดเด่นเพิ่มเติมที่จะพบได้ดังต่อไปนี้

gameinformer.com

gameinformer.com

  • ระบบ Co-op - ผู้เล่นทั้ง 12 คนจะร่วมมือกันปกป้องฐานที่มั่นสำคัญในการรวบรวมทรัพยากรจากเหล่าเอเลี่ยนแมลงหัวเสทั้งหลายที่บุกเข้ามา
  • มีระบบ Class ให้เลือกเล่น - ภายในเกมนี้จะมีระบบ Class ซึ่งจะแตกต่างกันโดยหน้าที่ ได่แก่ Assault, Support และ Defense
  • เสริมการป้องกัน – นอกจากผู้เล่นจะได้จับปืนออกไปสาดกระสุนแล้ว เรายังต้องคอยออกคำสั่งเพื่อสร้างแนวป้องกันจากเอเลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นกำแพงหนาหรือป้อมปืน โดยใช้ทรัพยากรที่เก็บได้จากบนดาวเป็นวัตถุดิบ
  • ระบบความก้าวหน้าของ Class – เมื่อเล่นไปเรื่อยๆในแต่ละคลาส จะมีการปลดล็อคอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงสิทธิพิเศษใหม่ๆของแต่ละคลาสในหน่วย Deep Space Vanguard
  • เอเลี่ยนแมลงหลากหลายชนิด – ภายในเกมนี้เราจะได้เจอกับเอเลี่ยนแมลงมากถึง 5 ชนิด โดยจะมีชื่อเรียกในแต่ละประเภทว่า Drone, Warrior, Gunner, Plasma Granadier และ Tiger Elite
  • การเพิ่มระดับของภัยคุกคาม – ในระหว่างภารกิจจะมีการแจ้งเตือนถึงภัยที่กำลังจะมาเยือน ยิ่งระดับสูงขึ้นก็จะยิ่งได้เจอกับเอเลี่ยนสายพันธุ์โหดกว่าเดิม
  • การต่อสู้บนพื้นที่ขนาดใหญ่ - ในแผนที่จะมีขนาดใหญ่ พร้อมกับโซนการเล่นที่แตกต่างกัน เพื่อรองรับกองทัพแมลงหัวเสทั้งหลายที่จะขนมาเพื่อปะทะกับผู้เล่นโดยเฉพาะ
  • สู้กันบนภาคพื้น – บนแผนที่จะมีจุดที่ให้ผู้เล่นได้ออกไปยึดสถานที่สำคัญ ที่จะให้ผู้เล่นไปยึดคืนมาจากเอเลี่ยนที่เข้ามาโจมตีในช่วงก่อนหน้านี้คืนมา
  • ระบบแจ้งเตือน – การสื่อสารถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในเกมประเภทนี้ ทางผู้พัฒนาได้เพิ่มระบบ Ping ที่จะช่วยแจ้งเตือนผู้เล่นภายในทีม เพื่อให้รับทราบสถานการณ์ในแต่ละจุดบนแผนที่

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยออกมาให้ผู้เล่นได้รับทราบกัน แต่จะดีแค่ไหนนั้นไว้เกมเปิดให้เล่นเมื่อไหร่เดี๋ยวทีมงานจะนำข่าวมาบอกให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ เกม Starship Troopers: Extermination จะเปิดให้เล่นในรูปแบบของ Early Access ภายในปี 2023 บน Steam ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด รวมไปถึงวันที่เปิดให้บริการ โดยทีมงานจะออกมาประกาศข้อมูลใหม่ให้ทราบกันในภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook