PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีในระดับ extra และ premium ประจำเดือนธ.ค. 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีในระดับ extra และ premium ประจำเดือนธ.ค. 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีในระดับ extra และ premium ประจำเดือนธ.ค. 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายชื่อเกมที่มีการแจกฟรีของสมาชิก PlayStation Plus ในระดับ Extra และ  Premium ประจำเดือนธันวาคม 2022 ได้มีการประกาศออกมาแล้ว และเกมที่มีการประกาศออกมานั้นก็มีแต่เกมที่น่าเล่นทั้งนั้น เราจะมาดูกันว่า สำหรับเกมที่มีการแจกฟรีในเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีนี้จะมีเกมอะไรบ้าง

WWE 2K22 | PS4

WWE 2K กลับมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย ย้ายจากการเป็นผู้ชมข้างสนามมาเป็นผู้คุมทิศทางของ WWE Universe โดยสมบูรณ์ ขึ้นปล้ำกับ WWE Superstar และ Legend ที่มีจำนวนเยอะและสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา  สัมผัสเหตุการณ์อันเป็นตำนานตลอดอาชีพการปล้ำอันโดดเด่นของ Rey Mysterio ใน 2K Showcase  และการใส่ท่าหนักจัดเต็มไม่เคยง่ายแบบนี้มาก่อน!

Far Cry 5 | PS4

ยินดีต้อนรับสู่เขต Hope County, รัฐมอนทาน่า สหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งเสรีภาพและความกล้าหาญแต่เป็นที่ตั้งโบสถ์กลุ่มวายร้ายที่มีความศรัทธาต่อลัทธิและเคร่งศาสนาหรือเป็นที่รู้จักในชื่อ Eden’s Gate นำโดยหัวหน้าผู้ร้ายหลวงพ่อ Joseph Seed และเหล่าพี่น้องของเขา the Heralds ได้จุดประกายไฟสร้างความวุ่นวายและลักพาผู้คน ต่อสู้กับเหล่าพวกฝ่ายลัทธิ ปลดปล่อยตนเองในเมือง Hope County และโหมด co-op ผู้เล่นสองคน หาอาวุธปืนและฝูงหมาเพื่อต่อสู้กับศัตรู ก่อนที่จะพบความจริงอันน่าตะลึง

Far Cry New Dawn | PS4

ดำดิ่งลงสู่เมือง Hope County ในรัฐมอนทานาอันมีชีวิตชีวาที่เปลี่ยนแปลงไปหลังหายนะ 17 ปีหลังเกิดมหันตภัยนิวเคลียร์ไปทั่วโลก เข้าร่วมกับผู้รอดชีวิตรายอื่นแล้วนำการต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่คือ The Highwaymen และ The Twins ผู้นำแสนโหดเหี้ยมที่หวังจะครอบครองทรัพยากรแหล่งสุดท้ายที่เหลืออยู่  ติดอาวุธแล้วเล่นคนเดียวหรือเล่นพร้อมเพื่อนด้วยโหมด Co-op สองผู้เล่นในโลกแปรเปลี่ยนไปและไม่อาจคาดเดาได้ สู้รบกับ The Highwaymen ใน Turf Wars แล้วผจญภัยใน Expeditions ไปยังสถานที่แห่งความทรงจำทั่วสหรัฐอเมริกา

Far Cry Primal | PS4


ยินดีต้อนรับสู่ยุคหิน ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสิ่งอันตรายและการผจญภัยอย่างไม่สิ้นสุด เมื่อเผ่าพันธุ์สัตว์ป่าและเสือสิงห์ปกครองแผ่นดินและมนุษย์ตกเป็นจุดสุดท้ายแห่งห่วงโซ่อาหาร เมื่อคุณเป็นกลุ่มล่ากลุ่มสุดท้ายที่ยังอยู่รอดคุณจะต้องเรียนรู้วิธีหาทรัพยากรอาวุธ ปกป้องและต่อสู้กับสัตว์ดุร้าย และเอาชนะศัตรูเพื่อปกครองดินแดนแห่ง Oros และกลายเป็น Apex Predator คุณจะได้รับบทเป็น Takkaar นักล่าประจำเผ่าและเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของกลุ่มนักล่า เป้าหมายของคุณมีอย่างเดียวคือต้องหาทางเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้าย ขยายเผ่าของตัวเองและใช้สกิลในการนำพรรคพวกของคุณ ร่วมมือกับตัวละครที่น่าจดจำซึ่งสามารถช่วยกำจัดสิ่งอันตรายออกจากป่า รวมทั้งเผชิญหน้ากับกลุ่มลัทธิที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อกำจัดคุณและเหล่าพันธมิตรของคุณ เอาชนะกลุ่มนักล่าและพวกที่คล้ายมนุษย์และกลายเป็น apex predator

Mortal Shell | PS4, PS5

เกมแอ็กชัน RPG สุดอำมหิตและลึกซึ้งที่จะทดสอบจิตใจและการปรับตัวของคุณในโลกที่พังพินาศ ขณะที่ซากมนุษย์เน่าเปื่อยและผุพัง ศัตรูที่ร้ายกาจก็ผุดขึ้นในซากปรักหักพัง พวกมันไร้ความปราณี การเอาชีวิตรอดต้องใช้การรับรู้ ความแม่นยำ และสัญชาตญาณที่เหนือกว่า ตามหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ซ่อนอยู่ของเหล่าสาวกผู้เลื่อมใส และค้นพบเป้าหมายที่แท้จริงของคุณ ค้นหาซากที่สูญหายไปของเหล่านักรบที่ถูกสังหาร ปลุก Mortal Shells เหล่านี้ เข้าสิงร่างกายพวกเขาและเรียนรู้การต่อสู้รูปแบบใหม่ ด้วยเส้นทางที่เต็มไปด้วยปรปักษ์มากมายที่ศรัทธาเหล่าพระเจ้าที่ไม่สนใจใยดี พบกับสัตว์ประหลาดที่ทั้งแปลกและน่าเวทนา แล้วรวบรวมความกล้าเพื่อเอาชนะพวกมัน

Judgment | PS4, PS5

สวมบทบาทของทนายที่ผันตัวเป็นนักสืบผู้ต่อสู้ข้างถนน ทาคายูกิ ยางามิ ร่วมกับคู่หูอดีตยากูซ่าของเขา มาซาฮารุ ไคโตะ คู่หูผู้ต่อกรกับเหล่าอาชญากรนี้ได้ถูกเรียกไปเพื่อสืบสวนอาชญากรรมที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบที่ผู้ต้องสงสัยหลักมีหลักฐานที่อยู่ที่แน่นหนา ใช้ประโยชน์จากระบบกฎหมายที่บิดเบี้ยว แต่เมื่อจำนวนเหยื่อมากขึ้นเรื่อยๆ และยางามิได้เปิดเผยความจริง เขาต้องเลือกระหว่างรักษากฎหมายหรือผดุงความยุติธรรม เทคนิกการสืบสวนที่หลากหลายของยางามิเติบโตยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ใหม่ การติดตามผู้ต้องสงสัยอย่างแนบเนียน และวิธีการแทรกซึมที่ชาญฉลาด อย่าพลาดจุดใดไปเพื่อเปิดเผยความจริง

Yakuza: Like a Dragon | PS4, PS5

อิจิบัง คาสึกะ ตระกูลยากูซ่าระดับล่างในโตเกียว เผชิญโทษจำคุก 18 ปี หลังยอมรับผิดในความผิดที่ตนไม่ได้ก่อ เขาเริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการทรยศของครอบครัวและเอาชีวิตของเขากลับคืนมา สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ RPG แบบไดนามิกที่ไม่เหมือนใคร อาชีพทั้ง 19 แบบให้ได้ลองเล่นตั้งแต่บอดี้การ์ดไปจนถึงนักดนตรี และใช้อาวุธของคุณในสนามรบ เอาไม้ตี ร่ม จักรยาน ป้ายถนน และทุกอย่างตามที่คุณต้องการเพื่อทุบกะโหลกของศัตรูให้แหลก!

Yakuza 6: The Song of Life | PS4

ใน Yakuza 6 คาซึมะ คิริวจะได้รู้ว่าผู้คนเต็มใจเสียสละเพื่อครอบครัวมากน้อยเพียงใด เมื่อเขาสืบสวนเหตุการณ์ลึกลับที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เขายึดมั่นในหัวใจมากที่สุด หลังจากพ้นโทษจำคุก 3 ปี เขาได้พบว่าฮารุกะลูกสาวตัวแทนของเขาถูกรถชนและตอนนี้อยู่ในอาการโคม่า ยิ่งไปกว่านั้น เธอมีลูกชายด้วยคิริวเดินทางไปยังเมืองชายทะเลโอโนมิจิ ฮิโรชิมา เพื่อไขความจริงเกี่ยวกับฮารุกะ ลูกชายของเธอ และความลับอันชั่วร้ายที่ยากูซ่าฮิโรชิมะเก็บงำไว้

Middle Earth: Shadow of Mordor | PS4

ต่อสู้ผ่านมอร์ดอร์และเปิดเผยความจริงของวิญญาณที่บังคับคุณ ค้นพบต้นกำเนิดของวงแหวนแห่งอำนาจ สร้างตำนานของคุณและเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายของเซารอนในพงศาวดารใหม่ของมิดเดิลเอิร์ธ 

Middle-Earth: Shadow of War | PS4

บุกไปหลังแนวข้าศึกเพื่อสร้างกองทัพของคุณ พิชิตป้อมปราการ และยึดครองมอร์ดอร์จากภายใน สัมผัสประสบการณ์ว่าระบบเนเมซิสที่ได้รับรางวัลสร้างเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครกับศัตรูและผู้ติดตามทุกคน เผชิญหน้ากับอำนาจเต็มรูปแบบของดาร์คลอร์ดเซารอนและริงเรธของเขาในมหากาพย์เรื่องใหม่ของมิดเดิลเอิร์ธ

The Pedestrian | PS4, PS5

ในเกมพัซเซิลที่น่าสนุกและมีเอกลักษณ์นี้ เพลิดเพลินไปกับการเดินทางแบบไร้ข้อความ ที่ซึ่งไอเดียทั้งหมดจะถูกแบ่งปันในไอคอน และพลังแห่งการสังเกตของคุณจะถูกทดสอบ จัดเรียงและเชื่อมต่อสัญญาณสาธารณะใหม่เพื่อสำรวจและก้าวหน้าผ่านสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องแต่ละแห่ง

Evil Genius 2 | PS4, PS5

สวมบทบาทเป็น Evil Genius และวางแผนเพื่อยึดครองโลก ฝึกฝนกองกำลังสมุนอาชญากร ปกป้องรังของคุณจากกองกำลังแห่งความยุติธรรม และครองโลกด้วย Doomsday Device ในภาคต่อของลัทธิคลาสสิกปี 2004!

Adventure Time Pirates of the Enchiridion | PS4

Ahoy! ดินแดนแห่ง Ooo อยู่ใต้น้ำ ร่วมเดินทางไปกับ Finn และ Jake ในการหาคำตอบบางอย่างที่ซ่อนไว้ ค้นหาเบาะแสที่ซ่อนอยู่ สอบปากคำผู้ต้องสงสัยที่ลึกลับ และต่อสู้กับโจรสลัดเพื่อไขปริศนาและกอบกู้โลกที่เต็มไปด้วยน้ำของพวกเขา!

Ben 10: Power Trip  | PS4, PS5

จอมวายร้ายเฮ็กซ์ได้สาปทวีปยุโรปแล้ว! มีเพียงเบ็นเท็นเท่านั้นที่จะหยุดเขาได้! ออกสำรวจโลกแบบ 3 มิติที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ ปริศนา และความลับในขณะที่คุณกอบกู้โลก! สวมออมนิทริกซ์เพื่อกลายร่างเป็นเหล่าเอเลี่ยนอันน่าทึ่งของเบ็นเท็นและออกผจญภัยผ่านรูปแบบการต่อสู้ในโลก 3 มิติที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นมากมาย ประจันหน้ากับศัตรูสุดโหดบางตัวที่เบ็นไม่เคยเผชิญหน้ามาก่อนในการต่อสู้สุดตื่นเต้น ไขปริศนาแสนสนุก พร้อมใช้ทักษะของคุณเพื่อช่วยเหลือชาวเมืองคนอื่นๆ และสะสมพลังเพื่ออัปเกรดร่างเอเลี่ยนของคุณ และออกสำรวจเมือง ป่า และภูเขาของทวีปยุโรประหว่างการเดินทางเพื่อไปกำจัดเฮ็กซ์ จอมวายร้าย

Gigantosaurus The Game | PS4

ตอนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของ Gigantosaurus คือตอนที่คุณจะได้เล่น แต่คุณจะเป็นนักสำรวจที่คำรามเสียงดังที่สุดหรือนักแข่งรถที่เร็วที่สุดกันล่ะ? เล่นร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวเพื่อช่วย Rocky, Tiny, Mazu และ Bill กอบกู้โลก ก่อนที่ไดโนเสาร์จะพุ่งไปยังโซนถัดไป ไดโนเสาร์ไม่เคยมีความสนุกขนาดนี้มาก่อน!

Pillars of Eternity II: Deadfire – Ultimate Edition | PS4

ไล่ตามเทพเจ้าจอมโกงทั้งทางบกและทางทะเลในภาคต่อของเกม RPG Pillars of Eternity ที่ได้รับรางวัลมากมาย กัปตันเรือของคุณในการเดินทางที่อันตรายเพื่อการค้นพบทั่วภูมิภาคหมู่เกาะอันกว้างใหญ่ที่ยังไม่ได้รับการสำรวจของ Deadfire พลิกโลกให้เป็นไปตามที่คุณต้องการ ในขณะที่คุณสำรวจความลึกของความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงการปรับแต่งตัวละครโดยละเอียด อิสระในการสำรวจทั้งหมด และตัวเลือกที่มีความหมายมากขึ้นในทุก ๆ เทิร์น

Worms W.M.D | PS4

พวกหนอนกลับมาแล้ว สู่เกมแห่งการทำลายล้างที่เลวร้ายที่สุดอีกครั้ง Worms W.M.D คือประสบการณ์เวิร์มที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ด้วยรูปลักษณ์ 2 มิติที่วาดด้วยมืออย่างสวยงาม อาวุธใหม่ล่าสุด การเปิดตัวงานประดิษฐ์ ยานพาหนะและสิ่งปลูกสร้าง ใช้คลังแสงขนาดใหญ่ของอาวุธใหม่และคลาสสิกตามที่คุณต้องการ ใช้ยานพาหนะใหม่เพื่อสร้างความโกลาหลในหมู่ศัตรูและใช้สิ่งก่อสร้างเพื่อให้ได้เปรียบทางยุทธวิธีในขณะที่คุณพยายามครองสนามรบ!

The Escapists 2 | PS4

เสี่ยงหมดหน้าตักเพื่อแหกคุกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ออกสำรวจไปในเรือนจำที่ใหญ่ที่สุด! คุณต้องใช้ชีวิตตามกฎของเรือนจำ เข้าแถวขานชื่อ ทำงานของเรือนจำ และปฏิบัติตามกิจวัตรอันเข้มงวด พร้อมกับแอบวางแผนเพื่อหาหนทางสู่อิสรภาพ!

สมาชิก PlayStation Plus ระดับ Premium | Classics

  • Ridge Racer 2 | PSP
  • Heavenly Sword | PS3
  • Oddworld: Abe’s Exoddus | PS1
  • Pinball Heroes | PSP

ทั้งนี้ทุกเกมสามารถกดรับได้หมดในเวลานี้ยกเว้น WWE 2K22 จะสามารถกดรับได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไป ห้ามพลาดเชียวล่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook