เปิดตัว Atomic Heart เกม FPS ใหม่ในไทย พร้อม 4Divinity ตัวแทนจำหน่ายใหม่ใน SEA

เปิดตัว Atomic Heart เกม FPS ใหม่ในไทย พร้อม 4Divinity ตัวแทนจำหน่ายใหม่ใน SEA

เปิดตัว Atomic Heart  เกม FPS ใหม่ในไทย พร้อม 4Divinity ตัวแทนจำหน่ายใหม่ใน SEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 Divinity ตัวแทนจำหน่ายเกมน้องใหม่จัดงานเปิดตัวบริษัท ฯ พร้อมเกมฟอร์มยักษ์เกมแรก Atomic Heart ณ ร้านอาหาร Nowhere ย่านเอกมัย โดยมีบรรดาสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานมีการเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกมและบริษัท ฯ โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด

Jon Kang ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท 4Divinity จำกัด เปิดเผยว่า Atomic Heart เป็นเกมแนว FPS Action RPG จากผู้พัฒนา Mundfish โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เกมเมอร์ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยมีเวลาการเล่นในเนื้อเรื่องหลักอย่างน้อยประมาณ 25 ชั่วโมง แต่ถ้าหากผู้เล่นต้องการหาความลับต่าง ๆ ภายในเกมก็จะใช้เวลามากกว่านั้น ตัวเกมมีฉากหลังในรูปแบบเหนือจริงที่จำลองจากสหภาพโซเวียต (ประเทศรัสเซียในปัจจุบัน) ในช่วงปี 1955 หรือยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายในเกมผู้เล่นจะมีอิสระที่จะทำในสิ่งต่าง ๆ โดยมีความก้าวหน้าในวิทยาศาสตร์อย่างน่าทึ่ง โดยมีการใช้หุ่นยนต์ที่ช่วยในการทำสิ่งต่าง ๆ และอยู่ร่วมกันกับมนุษย์ และด้วยความผิดพลาดของระบบทำให้เหล่าเครื่องจักรก่อกบฏต่อมนุษย์ โดยผู้เล่นจะต้องเป็นผู้เปิดโปงและยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหล่านี้

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Will Major จากหน่วยข่าวกรอง "P-3" ผู้ที่จะต้องค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ และจะต้องช่วยเหลือโลกให้พ้นจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ตัวเกมให้อิสระแก่ผู้เล่นในการสร้างสร้างสรรค์อาวุธและยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งอาวุธปกติและอาวุธแปลก ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ รวมถึงแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ภายในเกม นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษมากมายที่ถุงมือ Combat Glove มอบให้ เพื่อใช้ในการผสมผสานทักษะการป้องกันเข้ากับการโจมตีอีกด้วย

ด้านคุณ Keith Liu หัวหน้าฝ่ายจัดจำหน่ายเกม บริษัท 4Divinity จำกัด กล่าวว่า เกม Atomic Heart จะวางจำหน่ายทั้งบน PC และคอนโซล วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมี 3 รูปแบบดังนี้

  • Standard Edition เกมตัวเต็ม
  • Gold Edition มาพร้อมเกมตัวเต็มและ Atomic Pass
  • Premium Edition มาพร้อมของทั้งหมดใน Gold Edition พร้อมหนังสือ artbook สุดพิเศษ และสกินอาวุธระดับพรีเมียม

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเว็บไซต์ http://atomicheart.asia เพื่อใช้เป็นช่องทางในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมให้กับผู้เล่น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวบริษัท 4 Divinity ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมพีซีและคอนโซลประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) พร้อมทั้งกองทุน 4Divinity Games Fund มูลค่ากว่า $5 ล้านสิงค์โปร์ (ราว 128 ล้านบาท) เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม PC และคอนโซลจากภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ สำหรับให้ทุนกับผู้พัฒนาเกมในภูมิภาค ฯ อีกด้วย

Atomic Heart จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ 5, Xbox Series X/S และ PC 21 กุมภาพันธ์ 2566

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดตัว Atomic Heart เกม FPS ใหม่ในไทย พร้อม 4Divinity ตัวแทนจำหน่ายใหม่ใน SEA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook