รวมตัวละครสาว Genshin Impact ที่ถูก Vote ว่าสวยที่สุดในเกม EP.1

รวมตัวละครสาว Genshin Impact ที่ถูก Vote ว่าสวยที่สุดในเกม EP.1

รวมตัวละครสาว Genshin Impact ที่ถูก Vote ว่าสวยที่สุดในเกม EP.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของความสวยเป็นนิยามที่ยากจะจำกัดความ อันดับเหล่านี้อาจจะไม่ได้เรียงตามความสวยเป๊ะ ๆ แต่บอกได้ครับว่าตัวละคร Genshin Impact เหล่านี้ติดอยู่ในทุก Vote ทุกสำนักในหลาย ๆ เว็บไซต์ที่ทุกคนเลือกโหวตว่าพวกเธอคือตัวละครที่งดงามที่สุด เอาล่ะไปดูกันเลย

Yelan

สาวสวยหน้าหมวยแห่ง Liyue ที่ครบเครื่องมากที่สุดคนหนึ่ง นอกจากหน้าตาเธอจะสวยแล้ว ยังมีบุคลิกบางอย่างที่ดูดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี อีกทั้งชุดแฟชั่นยังมีขนเฟอร์ ทำให้ดูไฮโซไปอีก เป็นตัวละครที่ดูดีและหุ่นยัง Sexy อีกต่างหาก

Raiden Shogun

โอ้โหสำหรับคนนี้ ต้องบอกว่าสวยในทุกจักรวาล เพราะเบ้าหน้าของ Raiden Mei เป็นหน้าที่สวยดีพิมพ์นิยมในจักรวาล HoYoverse ด้วยหน้าตาที่สวยก็ได้ เข้มดุก็ดูดี ใคร ๆ ก็อยากโดนเหยียบจากท่าน Shogun เป็นหนึ่งในตัวละครที่ติดทุกสำนักต้อง Vote ให้เลยกับเทพีแห่ง Inazuma รายนี้ 

Ningguang

อีกหนึ่งสาวผมขาวที่หน้าตาสวยงาม เป็นสาวคนหนึ่งที่มีรัศมีราวกับตัวละคร 5 ดาว การออกแบบชุดเครื่องแต่งกายเธอดูสง่างามราวจักรพรรดินี แถมบุคลิกเธอยัง Perfect ดูดีสุด ๆ Ningguang ถือเป็นตัวละครที่ผู้เล่นหลายคนชอบมากที่สุดคนหนึ่ง 

Kuki Shinobu

สาวน้อยมิโกะที่ออกมาผจญภัยกับ Gank Arataki ตัว Shinobu เป็นตัวละครที่ออกแบบมาสวยงามโดนใจวัยโจ๋ กับผ้าปิดปากสุดเท่ ทรงผมสุดแนวและแววตาที่คมโฉบเฉี่ยว ถือได้ว่าดีไซน์ได้ดีจริงครับ เป็นสาวสวยที่หนุ่ม ๆ เทใจให้ Shinobu จะอ้อนหรือเขินอายแบบที่เห็นใน Hang Out ก็ดูน่ารักไปหมด

Eula 

ตัวละครจากฝั่ง Monstadt สาวน้อยจอมอัศวิน ด้วยหุ่นที่สูงโปร่งดูดี สัดส่วนแน่นได้รูป ผมสีฟ้าหน้าตางามหยด ชุดแต่งเครื่องทรงก็ดูดี Eula จึงเป็นตัวละครที่ถูก Vote เป็นลำดับต้น ๆ จากแฟนเกมทุกครั้งที่เธอโผล่มา บอกเลยว่าหยุดทุกสายตาเพราะเธองามจริง

Yoimiya

สาวน้อยแห่งแดน Inazuma ที่สวยงามไม่แพ้ Shinobu ตัว Yoimiya เป็นตัวละครที่ออกแบบได้ดูดีมาก ทั้งชุดและลาย Tattoo ที่เข้ากันกับบุคลิกที่ดูร่าเริงของเธอ ทำให้ Yoimiya เป็นอีก 1 ตัวละครที่เป็น Waifu อยู่ในใจของผู้เล่นด้านความสวยงามอีก 1 คนของ Genshin Impact ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook