RoV ปรับให้ตาย ก็เก่งอยู่ดี รวม Hero ที่ผู้พัฒนา สร้างมาให้เทพ !! EP.2

RoV ปรับให้ตาย ก็เก่งอยู่ดี รวม Hero ที่ผู้พัฒนา สร้างมาให้เทพ !! EP.2

RoV ปรับให้ตาย ก็เก่งอยู่ดี รวม Hero ที่ผู้พัฒนา สร้างมาให้เทพ !! EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูกันต่อครับกับ Hero RoV ที่ออกแบบมาเก่งจน Nerf เท่าไรก็ยังโหดอยู่ดี

Zip

เป็นตัวละครที่ถูก Nerf มาหลายครั้ง แต่การดูดอมเพื่อนและครีป ยังคงเป็นสไตล์การเล่นที่รับมือได้ยากอยู่ดี เมื่อ Zip สามารถที่จะกลิ้ง พร้อมกับการสถานะเข้ามากลางวงศัตรู หรือช่วยเพื่อนหนี Hero ตัวนี้เป็นหนึ่งใน Hero ที่ควรแบนเป็นอย่างยิ่ง

Maloch

Hero เก่าที่สามารถยืนหยัดหวดกับเหล่า Tank และ Fighter ได้อย่างสบาย ๆ จอมปีศาจ Maloch ยังคงความอันตรายมาจนถึงปัจจุบัน การโจมตีกวาดเป็นรัศมีที่กว้าง และมี True DMG ที่รุนแรงพร้อมพลังฟื้นฟู การดูดเกาะ หรือแม้แต่สกิลท่าไม้ตายที่มีรัศมีเป็นวงกว้าง ความคลาสสิกของ Maloch หากเจอคนเล่นเก่ง ๆ มันยังเป็นหนึ่งใน Hero ที่สามารถรับมือศัตรูได้ครั้งละหลายตัว Hero ตัวนี้มักจะแผ่รัศมีความน่าเกรงขามอยู่เสมอ เป็นตัวที่เราไม่สามารถจะมองข้ามหรือคลาดสายตาได้เลย

Dirak

กลไกสกิลของ Dirak เป็น 1 ใน Hero ที่มีความสามารถในเรื่องของการจ่าย CC ที่ดีทั้งผลักกระตุก หรือสามารถจะเป็นตัว DPS ได้เอง พร้อมกับการตั้งโล่ ที่สามารถจะกันการโจมตีได้ช่วงเวลาหนึ่ง Dirak เป็น 1 ในตัว Hero ที่มีความสามารถหลากหลายอยู่ในตัวเอง แม้จะเคยถูกถอดท่าโกงความตายออกไป แต่แล้ว Dirak ก็ได้รับสกิลนี้กลับมา ทำให้ Dirak เป็น Mage ที่ตึงมือมาก สำหรับศัตรู และแน่นอนที่สุด ลำแสงทำลายล้าง เมื่อใช้แล้วบางครั้งสามารถพลิกสถานการณ์เกมได้อย่างไม่ยากเย็น

Slimz

กระต่ายน้อยที่มีสกิลสุดเรียบง่าย และเก่งมาจนถึง Patch นี้เมื่อความอันตรายอยู่ที่หอกที่พุ่งมาจากระยะไกล สามารถ Stun ศัตรูให้ยืนงงในดง Teen ได้ Slimz มี DPS  อยู่ในตัวมากพอที่จะสังหารได้ตั้งแต่ Tank ยัน Carry ด้วยกัน ขอเพียงอย่างเดียวแค่ฝีมือและความแม่นยำของคนเล่น Slimz จะกลายเป็น Carry ที่รับมือได้ยากมากที่สุดตัวหนึ่งในเกมนี้

Allain

นับตั้งแต่การเข้ามาของ Allain ฝีมือดาบคู่ของ Allain ยังถือว่ายืนหนึ่ง ในฐานะศัตรูที่น่าเกรงขาม การยื้อ Fight ได้นานและฟันศัตรูให้ล้มระเนระนาด เป็นภาพที่เกิดขึ้นบ่อยจนชินตา นับตั้งแต่ Patch ที่ Allain เข้ามาจนถึง Patch นี้ยังคงเหมือนเดิมการติดตามศัตรู หรือล็อคขา Allain เป็นหนึ่งในตัว Hero ที่ทำเรื่องนี้ได้ดีมาก ๆ

Yue

กลไกการเล่นของ Yue อยู่ที่ DMG อันมหาศาลที่ปล่อยออกมาสามารถโค่นศัตรูได้ในพริบตา แม้จะไม่เป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่สักเท่าไหร่ แต่ความสามารถระดับพลังทำลายของ Yue นั้นใกล้เคียงกับ Natalya มากในฐานะ Nuker เพียงแต่รูปแบบสกิลของ Yue นั้นจะออกมาได้รวดเร็ว และรุนแรงกว่ามากและยังต้องพึ่งความแม่นยำของผู้เล่นอีกด้วย สำหรับศัตรูที่เดินช้าหรือเคลื่อนไหวได้ไม่รวดเร็ว สกิลของ Yue ถือเป็นสกิลที่อันตรายมาก ๆ

Aoi

นินจาสาวที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วและแรงมาก Aoi สามารถที่จะกดดันได้ตั้งแต่ต้นเกมด้วย DMG Burst อันมหาศาล และการเข้าออก Fight ที่รวดเร็ว Aoi จึงเป็น Hero Assassin ที่อันตรายมาก สำหรับแนวหลัง Aoi รับมือได้ยากมาก ในช่วงต้น-กลางเกม หากเจอคนเล่นดี แทบจะมีชัยไปกว่าครึ่ง สำหรับตัว Hero ป่าตัวนี้

Capheny

สาวน้อยปืนกลที่ยิงเจาะเกราะ Tank และป้อมเป็นว่าเล่น DMG ของปืนเลเซอร์ไม่เคยรู้สึกเบาเลย นับตั้งแต่ Capheny เข้ามาในเกม Capheny เป็นตัวละครที่มีความสามารถ ในการโจมตีพร้อมกับเคลื่อนที่ไปได้ ซึ่งสร้างความน่ารำคาญให้กับศัตรู หากเจอ Support ที่คอยประกบดูแล Capheny ดี ๆ Capheny ก็ถือว่าเป็น Hero ที่โคตรแข็งแกร่ง

Elsu

คุณส่งพ่อหนุ่ม Sniper ที่มีความที่เข้าใกล้คำว่า "โกง" มากที่สุดตัวหนึ่ง ด้วยสกิลที่มีพลังโจมตีที่รุนแรง และอันตรายในระยะไกล ช่วยส่งเสริมรูปแบบการเล่นแนวกดดันได้ดี ไม่ว่าจะเอาไปยิง Hero, ครีปป่าหรือแม้กระทั่งแย่ง buff ต่าง ๆ Elsu เป็นหนึ่งในตัว Hero ที่สามารถตรวจจับการล่องหน

และเปิดพื้นที่อันตรายได้อย่างดีให้กับทีม และสกิลท่าไม้ตายสามารถที่จะเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดีมาก หากนักฆ่าไม่มีสกิลติดตามถึง 2 ถึง 3 จังหวะบอกได้เลยว่ามีสิทธิ์แห้วรับประทาน !! เดี๋ยวเหตุนี้ Elsu ยังคงเก่งไปอีกนานหลาย Patch ทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook