Genshin Impact เที่ยวชมงานนิทรรศการ “Endless Adventure in Teyvat”

Genshin Impact เที่ยวชมงานนิทรรศการ “Endless Adventure in Teyvat”

Genshin Impact เที่ยวชมงานนิทรรศการ “Endless Adventure in Teyvat”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฐานะที่ Genshin Impact คือเกม RPG Openworld ยอดนิยมทั่วโลก ทำให้มีแฟน ๆ หลายคนชื่นชอบเกมนี้โดยเฉพาะที่เกมนำเสนอภาพกราฟิกของเกมที่ทำได้สวยงามมาก และในฐานะงานศิลปะของเกมอันโดดเด่น ทำให้ทาง Genshin Impact ได้มีการเอาใจแฟน ๆ ในการจัดงานนิทรรศการภาพอาร์ตเวิร์กของเกมขึ้นที่อาร์ตแกลอรี่ Galerie Joseph ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประเทศแห่งศิลปะในทวีปยุโรป

งานนิทรรศการนี้มีการนำภาพร่าง, คอนเซปต์อาร์ต, อาร์ตเวิร์ก, โมเดล, บันทึกจากทีมพัฒนา, วีดีโอ, เพลงประกอบ, ภาพวาดจากแฟน ๆ รวมไปถึงภาพต่าง ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมเอามาจัดแสดงมากกว่า 40 ชิ้น และเปิดให้ผู้ชมสามารถเข้าชมได้ฟรีจนถึงวันที่ 10 มกราคมนี้ และแฟนเกมที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านทางระบบออนไลน์จำนวน 1,200 คนแรกยังจะได้รับตั๋วปริ้นเลเซอร์สุดเอ็กซ์ครูซีฟอีกด้วย

ภายในงานนี้จะมีการนำเสนอการออกแบบเกม Genshin Impact จากเวอร์ชั่น 1.0 ตั้งแต่งานออกแบบตัวละคร, บอส, สถานที่ต่าง ๆ รวมไปถึงมีแบบจำลองฉากในเกมแบบ 3D แบบโมเดลของจริงให้ชม รวมไปถึงเพลงประกอบวงออร์เคสตราจาก London Philharmonic Orchestra, Shanghai Symphony Orchestra และ Tokyo Philharmonic Orchestra ให้ได้ฟังกันพิเศษในงาน และสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือการรวบรวมผลงานแฟนอาร์ตของเกมที่โดดเด่นเอามาให้ได้ชมกันอีกด้วย

น่าเสียดายที่งานนิทรรศการนี้ไม่มีการจัดที่ประเทศไทย มีแค่เพียงที่ประเทศฝรั่งเศสที่เดียวเท่านั้นในเวลานี้ แต่ก็มีโอกาสที่อาจจะมีเอาไปจัดที่ประเทศอื่นก็อาจเป็นไปได้ สำหรับคนไหนที่มีแผนเดินทางไปท่องเที่ยวหรืออยู่ในประเทศฝรั่งเศสในเวลานี้ ก็สามารถเดินทางไปเยี่ยมชมได้ที่อาร์ตแกลอรี่ Galerie Joseph ที่ Rue de Turenne กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสได้เลย หรือสามารถชมภาพบรรยากาศสวย ๆ ของงานนี้ได้ที่อัลบัมภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Genshin Impact เที่ยวชมงานนิทรรศการ “Endless Adventure in Teyvat”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook