Redfall ได้แรงบันดาลใจมาจาก Diablo, Borderlands และ D&D

Redfall ได้แรงบันดาลใจมาจาก Diablo, Borderlands และ D&D

Redfall ได้แรงบันดาลใจมาจาก Diablo, Borderlands และ D&D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานใหม่ล่าสุดอย่าง Redfall ของทีมงาน Arkane Studios ถือว่าเป็นเกม Open-World Shooter มุมมองบุคคลที่ 1 ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในตอนนี้ ซึ่งผู้ก่อตั้งสตูดิโอของเกมนี้ก็ได้เผยออกมาว่าเกมของเขานั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเกม RPG ระดับตำนานทั้งนั้น

Steam

ทางเว็บไซต์ GamesRadar ได้สัมภาษณ์คุณ Harvey Smith และ Ricardo Bare เกี่ยวกับเกม Redfall ที่จะเปิดให้เล่นเฉพาะบน Xbox Series X/S และ PC โดยทั้ง 2 คนได้เปิดเผยว่าเกมนี้ได้แรงบันดาลใจในการพัฒนามาจากเกมที่พวกเขาชื่นชอบและเล่นกันอย่าง Diablo 2 และ Borderlands ซึ่งเป็นเกม RPG ที่สามารถ Co-op เพื่อช่วยเหลือและต่อสู้กับศัตรูไปพร้อม ๆ กันได้ และอีกเกมหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจก็คือเกมกระดานอย่าง Dungeons & Dragons ซึ่งพวกเขาได้หยิบเอาจุดเด่นของแต่ละเกมมาปรับใช้กับเกมของตัวเองได้อย่างเหมาะสม

Steam

สำหรับเกม Redfall นั้นจะเป็นเกม Open-World Shooter ที่มีระบบ Co-op คล้ายกับเกมอย่าง Left 4 Dead หรือ Back 4 Blood ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับเกาะสมมุติที่ชื่อเดียวกับเกมที่ตั้งอยู่ในรัฐแมสซาชูเซตส์ที่ถูกกองทัพแวมไพร์บุกรุก ซึ่งไม่ใช่แวมไพร์แบบธรรมดาทั่วไป แถมยังมีปีศาจอีกหลากหลายชนิดที่กำลังยึดเกาะนี้เอาไว้ แต่ทางฝั่งมนุษย์ก็มีอาวุธที่พร้อมจะต่อกรกับกองทัพผีดิบเหล่านี้ นำมาโดย Jacob อดีตพลแม่นปืน, Remi วิศวกรมือทอง, Layla นักศึกษาด้านชีวการแพทย์ และ Devinder นักวิชาการด้านลี้ลับ โดยทั้ง 4 ตัวละครจะมีความสามารถที่แตกต่างกันเฉพาะด้าน

หากดูจากเกมที่ทางทีมงานนั้นกล่าวมา เราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าทีมงานนี้ชื่นชอบการเล่นเกมกันเป็นปาร์ตี้และก็เชื่อว่า Redfall น่าจะมีระบบ Co-op ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์นี้ก็รอเล่นกันได้ในเร็ว ๆ นี้นะครับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Redfall ได้แรงบันดาลใจมาจาก Diablo, Borderlands และ D&D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook