RoV ตัว Main ใครยกมือ รวม Hero ตัวเก่ง ที่ผู้เล่นมักต้องเจอ EP.2

RoV ตัว Main ใครยกมือ รวม Hero ตัวเก่ง ที่ผู้เล่นมักต้องเจอ EP.2

RoV ตัว Main ใครยกมือ รวม Hero ตัวเก่ง ที่ผู้เล่นมักต้องเจอ EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ตัว Hero RoV ที่คนไทยชำนาญและเล่นกันบ่อย ๆ จะมี Hero ตัวไหนไปดูกันต่อเลย

Natalya

ตัวละครที่มี DMG แบบแรงสุดใจทะลุโลก อย่าได้พลาดโดนเชียว จุดขายที่ทำให้คนมาเล่น Naltaya นอกจาก Stun ดีและสกิลที่ Cooldown ไวแล้ว Natalya จะใช้กันบ้านก็ได้ จะใช้บุกก็ดีเน้น Combo เดียวเอาให้วูบ ด้วยเหตุนี้มักจะเห็นคนที่เล่น Natalya ให้เราเห็นกันเรื่อย ๆ

Butterfly

ตัวละคร Assassin ที่เล่นง่าย Combo ปะทะสังหารล้มศัตรูเป็นกองได้อย่างต่อเนื่อง จริง ๆ เธอเป็นตัวที่คนนิยมเล่นมานาน จนเธอ Rework ก็มีความอึดเพิ่มมากขึ้นไปอีก Main Butterfly จึงมีไม่น้อยเลย

Violet

สำหรับ Hero ตัวนี้นิยมหรือไม่นิยมก็เช็คสกินดูได้ ยังไงก็ตามตัว Violet เป็นตัว Carry ที่มีสกิลในการเอาตัวรอดได้ดี กระโดดยิงโจมตีก็ได้ หนีข้ามกำแพง + Flicker ก็หนีได้สบาย เรื่องระยะเวลา Cooldown นั้นหายห่วงสร้างสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เล่นง่ายแถม DMG แรงจัดในช่วงท้ายเกมระยะโจมตีก็ไกล ทำให้การยิงแต่ละที เล่นเอาวัวตายน้องควายยังล้ม Violet จึงเป็นหนึ่งตัวละครสาย Carry ที่เป็นมิตรกับผู้เล่น ที่เริ่มจะรู้จังหวะการเข้า Fight ดังนั้น Main Hero ตัวนี้จึงมีมากเลย

Capheny

สาวปืนกลที่เดินยิงทำ DMG ได้อย่างต่อเนื่องมีทั้ง 2 ระบบการยิงให้เลือกเล่น ทั้งปืนเลเซอร์หรือปืนกล Capheny มีความสามารถในการกดดันสนามรบได้ดีมาก เป็นตัว Hero แนวหลังที่เล่นง่ายยิง Tank ยังร่วงเป็นตัวละครที่คนเล่นไม่น้อยและเห็นได้บ่อย ๆ

Raz

ตัว Hero Mage ที่เล่นง่าย แต่ดูเล่นแล้วไหลลื่น มีสไตล์ Poke ตอดที่แรงโคตร ๆ สามารถหลบหลีก พร้อมบุกได้ในเวลาเดียว เป็นอีกหนึ่งตัวที่ Cooldown เร็วมากสกิลแรงจบศัตรูได้ใน Combo เดียวและยังมี CC ที่รับมือได้ลำบากจริง Main Raz มีกันอยู่เยอะเลย

Thane

เป็นตัว Hero ยอดนิยมที่ผู้เล่นมักจะเป็น Main อีก 1 ตัวละครสายเข้าชน ด้วยความอึดและการฟื้นฟูระดับคนเหล็ก Terminator ผสมรถบรรทุก ทำให้สามารถรับการโจมตีของฝั่งตรงข้ามได้ดี ปกป้อง Carry และแนวหลังได้สุดยอดท่า Ultimate ที่มีผลอย่างรุนแรงในวง Fight ตัวละครตัวนี้ เรามักจะเห็นเหล่า Main Tank ที่ชอบ Spec ความอึดโคตร ๆ ต้องหยิบ Thane มาใช้งาน

Mortos

อีกหนึ่งตัวละครที่เล่นง่าย แทบจะถอดสมองเล่นอย่าง Mortos ที่พกพาความอึดมาไม่แพ้ Thane แต่จะมี DMG สูงกว่ามีสกิลใช้ง่ายโจมตีได้ต่อเนื่องในวง Fight การออกแบบจะเป็น Tank สายวิ่งเข้าบวกและติดตามล่า อาจจะเห็นได้บางตากว่า Thane สักหน่อย

Laville

ตัวละครสาย Carry ที่โดนใจผู้เล่นสาย Late กันแบบสุด ๆ การโจมตีที่เร็วแรงรัว สามารถโจมตีได้หลายเป้าหมาย Ultimate ที่พลิกชะตาทีมไปได้เลย Laville เป็นตัวละครที่เล่นง่ายมาก เพียงแค่มีไอเทมเพียงพอ การต่อสู้กับ Laville ท้ายเกมจะปวดหัวขึ้นมากทีเดียว เหล่าผู้เล่นที่เป็น Main ตัวนี้มีไม่น้อย

Wukong

Hero ที่โดนใจคนไทยหัวใจ Asssassin ที่มีสกิลการล่องหนวิบวับฉับไว และการฆ่าศัตรูแบบ One Man Show ด้วย Critical ตัวเลขใหญ่ ๆ นี่คือหนึ่งใน Hero ที่ฮิตมากที่สุดของคนไทย จะลอบสังหารใคร ถ้าของถึงแล้วแรงแบบสั่งตายได้สบาย เวลาหนีศัตรูก็ลุ้นแบบเร้าใจ แต่ Main Wukong ที่เก่งทำเอาสนามรบปวดหัวจริง ๆ นะ

Zata

ตัวละครที่หลายคนอยากจะบินแบบเท่ระเบิด เป็นตัว Hero ที่ท้าทายดึงดูดให้คนมาหัดบิน ใครที่เก็บ Stack กันเนียนแล้วบินคล่องจะสนุกและภูมิใจมาก ความท้าทายคือก่อนขึ้นบินจะลุ้นกันมาก แม้ว่าจะมีบางครั้งที่บินไม่ขึ้น แต่สไตล์การเล่นที่ดูเท่ก็ทำให้ตัว Zata ถูกผู้เล่นไทยจับจอง อยากจะเล่นให้ชำนาญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook