Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานรวมไปถึงมีการเปิดทดสอบกันมาก่อนหน้านี้ ภาคต่อของเกมมือถือ RPG ยอดนิยมที่คนเล่นหลายคนชื่นชอบอย่าง Valiant Force 2 ในที่สุดก็ได้มีการประกาศวันเปิดบริการสำหรับโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) รวมทั้งประเทศไทยมาแล้ว โดยจะมีการเปิดเกมในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากการประกาศวันเปิดบริการเกมแล้ว เกมจะมีกิจกรรมสุ่มแจกเพชรถึง 1,200 เพชรให้กับผู้โชคดี 35 คน โดยการไปแชร์โพสต์ในแฟนเพจ แล้วคอมเมนต์ว่า "คุณจะต่อสู้เพื่ออะไร" จากหัวข้อดังต่อไปนี้

  1. กอบกู้โลกของอาราธอส
  2. ทำลายห่วงโซ่แห่งโชคชะตา
  3. ขึ้นเป็นจุดสูงสุดของการแข่งขัน Arena
  4. รวบรวมเหล่าสาว ๆ Waifus ในเกมทั้งหมด
  5. กลายเป็นผู้กล้าในตำนาน

ทั้งนี้กิจกรรมจะสิ้นสุดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้และจะมีผู้โชคดี 35 คนได้รับรางวัล นอกจากนี้ในเกมยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าโดยการใช้อีเมล หากมีคนลงทะเบียนถึง 1,000,000 คน ทุกคนจะได้รับไปเลย เพชร 3,000 เม็ด และตัวละครระดับ SR อย่าง "โลล่า วินเทอร์ส" ฟรี! โดยจากเวลาที่เขียนข่าวนั้น (วันที่ 27 มกราคม) มีคนลงทะเบียนไปแล้ว 525,300 คน เหลืออีกราว 474,700 คนเท่านั้น สามารถร่วมกิจกรรมได้ ที่นี่

สำหรับเกม Valiant Force 2 นั้นเป็นภาคต่อของ Valiant Force ที่ได้รับรางวัล People’s Choice Award ในการประกาศรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมในปี 2017 ตัวเกม ฯ เล่าเรื่องราวของการหายตัวไปของคริสตัลแห่งอาราธอสและเลออน ดาราแคน ผู้พิทักษ์​ ทำให้ดินแดนก้าวเข้าสู่ยุคอันตรายอย่างมหันต์ ผู้คนในอาณาจักรเริ่มแบ่งฝักแบ่งฝ่าย เกมจะยังคงใช้เกมเพลย์แบบเทิร์นเบสพร้อมระบบเด่นอย่าง "ออร่า" พร้อมทั้งมีการเพิ่มตัวละครใหม่อีกมากมาย

ภายในเกมจะมีโหมดการเล่นเพื่อรองรับความสนุกตามแบบฉบับของเกมโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะโหมดเนื้อเรื่อง PVP, Event และอื่นๆ มากมาย เพลงประกอบได้ คุณฮิโตชิ ซากิโมโตะ นักแต่งเพลงวิดีโอเกมชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะผู้ทำดนตรีประกอบเกม Final Fantasy Tactics และ Final Fantasy XII มาแต่งเพลงอีกด้วย แฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่ สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook