Genshin Impact ประกาศเพิ่ม Artifact 2 เซตใหม่ ในแพตช์ 3.6

Genshin Impact ประกาศเพิ่ม Artifact 2 เซตใหม่ ในแพตช์ 3.6

Genshin Impact ประกาศเพิ่ม Artifact 2 เซตใหม่ ในแพตช์ 3.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวิตเตอร์ของเกม Genshin Impact โพสข้อมูล Artifact ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม ทั้งหมด 2 เซต ในช่วงอัปเดตแพตช์ 3.6 ในเดือนนี้ ซึ่ง Artifact นั้นเป็นเหมือนเซตเครื่องประดับของตัวละคร ทั้งหมด 5 ชิ้น หากใส่ให้ตรงเซตก็จะได้รับโบนัสค่าพลังต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเซต Artifact ที่เพิ่มเข้ามาก็จะเหมาะกับตัวละครใหม่ ๆ แต่ตัวละครเก่าก็สามารถใช้ได้ถ้าเหมาะสม

โดยเซต Artifact ใหม่ที่เพิ่มมาจะเป็นเซตสำหรับตัวละคร Dehya โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ 1 เซต เรียกว่า Vourukasha's Glow ซึ่งเซตดังกล่าวนี้จะเพิ่มความแรงของท่า Elemental Skill และ Elemental Burst อย่างมาก หลังจากที่โดยตัวละครโดนโจมตีและเสียพลังชีวิต จะเพิ่มพลังโจมตีถึง 80% แถมยังสะสม (Stack) ได้ถึง 5 ครั้ง ซึ่งเมื่อสะสมได้ถึง 5 Stack ก็จะยิ่งได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นมาก แถมเมื่อกดใช้ท่า ยังเพิ่มความแรงอีก 10% ด้วย เรียกว่าแรงแบบวัวตายควายล้ม ข้อเสียก็มีแค่ ต้องยอมให้ Dehya โดนดาเมจเสียก่อน

ส่วนอีกเซตหนึ่งจะเป็น Artifact ที่เหมาะกับตัวละครธาตน้ำสาย DPS อย่างเช่น Ayato หรืออื่น ๆ เมื่อโจมตีศัตรูด้วยท่าต่าง ๆ ก็จะเพิ่มบัฟพลังโจมตีและพลังธาตุน้ำได้ถึง 3 Stack แต่ว่าการใช้งานจะยุ่งยากนิด เพราะแต่ละ Stack ของ Artifact จะนับแยกกัน เช่น โจมตีธรรมดาก็นับ 1 Stack โจมตีท่าชาร์จก็นับแยกอีก 1 Stack และใช้ Elemental Skill ก็นับเป็นอีก 1 Stack ก็คือเวลาเก็บ Stack จะต้องใช้ท่าโจมตีที่ต่างกัน ไม่สามารถโจมตีธรรมดาอย่างเดียวเพื่อเก็บ 3 Stack ได้

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.6 จะเปิดให้เล่นกันวันที่ 12 เมษายน 2023 มาพร้อมแบนเนอร์ตัวละครรีรันสองตัวคือ Nahida และ Nilou ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook