ผู้กำกับเกม NIKKE เผย อยากดัดแปลงเกมของเขาให้กลายเป็นอนิเมะ
ผู้กำกับเกมยิงเด้งดึ๋ง Sci-fi RPG Goddess of Victory หรือเกม NIKKE คุณ Yoo Hyung-Seok ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารหนึ่งเมื่อไม่นานนี้โดยได้พูดคุยกันถึงเรื่องแผนการเกี่ยวกับเกมของเขาในอนาคต ซึ่งสรุปเป็นหัวข้อย่อยๆ ไว้ตามด้านล่าง
- ปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 4 เดือนในการพัฒนาและสร้างตัวละคร NIKKE ขึ้นมาหนึ่งคน และตัวละครที่ใช้เวลาพัฒนาเยอะที่สุดนั่นคือ Lapi
- พวกเขามีแผนการที่จะพัฒนาตัวละคร NIKKE เดิมโดยมอบอาวุธปืนใหม่ๆ ให้กับตัวละครเหล่านั้น
- นอกจาก NIKKE แล้ว เทคนิกงานภาพ 3D ของ Shift Up นั้นยอดเยี่ยมมาก จึงอยากขอให้เกมเมอร์ตั้งตารอเล่นเกมใหม่ที่พัฒนาโดยอีกสตูดิโอหนึ่งอย่าง Stellar Blade บนแพลตฟอร์ม Playstation 5 (รับชมตัวอย่างเกมได้ด้านล่าง)
- ทีมผู้พัฒนากำลังมองหาความเป็นไปได้ที่จะสร้าง NIKKE ให้เป็นซีรีส์อนิเมชั่น แต่ตอนนี้ยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ ซึ่งในตอนนี้แผนล่าสุดคือการปล่อยตัวอาร์ตบุ๊คของเกม
- แม้ว่าแพลตฟอร์มหลักของเกมจะเป็น PC และโทรศัพท์มือถือ และพวกเขายังไม่ได้พูดคุยกับฝั่งผู้จัดจำหน่าย แต่คุณ Yoo Hyung-Seok เชื่อว่าการที่แพลตฟอร์มรองรับระบบสั่น, การกดปุ่ม Trigger และ Touch Pad นั้นเข้ากับเกมเพลย์ของ NIKKE อย่างเหมาะเจาะ และพวกเขาเชื่อว่ายังมีความเป็นไปได้ที่เกมของพวกเขาทำได้มากกว่านี้อีก
- พวกเขาตั้งใจจะให้ความสำคัญกับอดีตของตัวละคร NIKKE Dorothy มากขึ้นในอีเว้นต์ OVERZONE และจะมีจำนวนคอนเท้นที่มากใกล้เคียงกับภารกิจหลักของเกม พร้อมด้วยคัตซีนอนิเมชั่นจำนวนมาก