Assassin’s Creed Codename Jade เผยวิดีโอตัวอย่าง พร้อมลุยเมืองจีน

Assassin’s Creed Codename Jade เผยวิดีโอตัวอย่าง พร้อมลุยเมืองจีน

Assassin’s Creed Codename Jade เผยวิดีโอตัวอย่าง พร้อมลุยเมืองจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับชมวิดีโอตัวอย่างแรกของเกมได้ด้านล่าง และรับชมภาพประกอบได้ใน อัลบั้มภาพ

Ubisoft ประกาศว่า Assassin’s Creed Codename Jade เกมมือถือตัวใหม่ในซีรีส์เกม Assassin’s Creed โดยเซ็ตติ้งสถานที่ ณ เมืองจีนยุคโบราณ จะจัดจำหน่ายโดยบริษัท Level Infinite

โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม Closed beta test ที่จะจัดขึ้นช่วงหน้าร้อนปีนี้ได้แล้วในเว็บไซต์หลักของเกมตามลิงค์ด้านล่าง

https://www.assassinscreedcodenamejade.com/

ซึ่งนี่จะเป็นหนึ่งในการเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบหลายช่วง และจะนำผลตอบรับของผู้เล่นไปพัฒนาเกมให้ดีที่สุดอีกครั้ง

ข้อมูลของเกมอ้างอิงจากเว็บไซต์หลัก Ubisoft ดังนี้

ร่วมสำรวจการเดินทางของ Xia ในเกม Assassin’s Creed Codename Jade ที่เกิดขึ้นในช่วง 300 ปีก่อนคริสต์ศักราช ในช่วงแรกสุดของการรวบรวมแผ่นดินจีนเป็นหนึ่งเป็นครั้งแรก ยุคสมัยแห่งการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างฟากโลกตะวันตกและตะวันออกพึ่งเริ่มต้นขึ้น แต่มันกลับแลกมาด้วยอันตรายและความท้าทายที่คืบคลานอยู่ในเงามืดด้วย

จากกำแพงเมืองจีน ณ ชายแดนห่างไกลสู่เมืองหลวงแห่ง Xianyang ออกเดินทางไปทั่วโลกที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เก่าแก่และอันตรายที่แอบซ่อนอยู่ ปกป้องตัวเองจากชนเผ่า Xiongnu และออกทำลายพวกวางแผนร้าย เผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหญ่

ฟีเจอร์หลักของเกม

  • การเล่นเกม Assassin’s Creed และออกผจญภัยไปแบบไม่เสียเงิน ที่ไหนเมื่อไรก็ได้ – Assassin’s Creed Codename Jade จะเป็นเกมแรกของซีรีส์ที่เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มมือถือด้วยคุณภาพระดับสูงสุด จัดจำหน่ายโดยบริษัท Level Infinite ปีนป่ายไปทั่วเมือง วิ่ง parkour จากหลังคาหนึ่งไปอีกที่หนึ่ง สังหารเป้าหมายด้วยหลากหลายเส้นทางและวิธีการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น
  • โลก Open World กว้างใหญ่ให้สำรวจ – ออกเดินทางสู่แผ่นดินจีนโบราณ และพบกับประวัติศาสตร์อายุกว่า 2 พันปี! สำรวจราชวงศ์สุดยิ่งใหญ่แห่งโลกตะวันออก ปกป้องกำแพงเมืองจีนและค้นพบความลับของเหล่ากองทัพทหารดินเผา สัมผัสทิวทัศน์อตระการตาของ เซียนหยาง, เมืองหลวงกลาง, และพบปะเหล่าพ่อค้าแห่งโลกตะวันออก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Assassin’s Creed Codename Jade เผยวิดีโอตัวอย่าง พร้อมลุยเมืองจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook