Black Desert Mobile เปิดตัว ‘เขาวงกตโมลล์เวกค์’ กับพาหนะใหม่ ‘อัลปากาและเรนเดียร์หิมะ'

Black Desert Mobile เปิดตัว ‘เขาวงกตโมลล์เวกค์’ กับพาหนะใหม่ ‘อัลปากาและเรนเดียร์หิมะ'

Black Desert Mobile เปิดตัว ‘เขาวงกตโมลล์เวกค์’ กับพาหนะใหม่ ‘อัลปากาและเรนเดียร์หิมะ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ “เขาวงกตโมลล์เวกค์” ได้เข้าสู่ Black Desert Mobile เป็นที่เรียบร้อย “เขาวงกตโมลล์เวกค์” เป็นเนื้อหาที่พึ่งค้นพบโดยนักผจญภัยสามารถผจญภัยได้หลังจากการพิชิตเควสหลัก ค้นพบองค์ประกอบที่ซ่อนอยู่ และเอาชนะบอส นอกเหนือจากเนื้อหาใหม่แล้ว ตอนนี้นักผจญภัยสามารถรับพาหนะสุดพิเศษเฉพาะในภูเขาหิมะได้โดยผ่านการสำเร็จเควสเรื่องราว

นักผจญภัยสามารถปลดล็อคเนื้อหาใหม่ได้โดยการสำเร็จเควส “เขาวงกตโมลล์เวกค์” ในเรื่องราว "เกเฮล แม่มดแห่งการกัดกร่อน" นักผจญภัยที่มีเลเวล 80 ขึ้นไปและมีพลังต่อสู้ 39,000 ขึ้นไปจะสามารถเข้าสู่เขาวงกตโมลล์เวกต์ได้โดยใช้ไอเทม “สิ่งนำทางโมลล์เวกค์” และสามารถสำรวจเขาวงกตโมลล์เวกค์ได้เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งนักผจญภัยจะได้รับ “ดวงตาแห่งการทำลายล้าง” และ “สะเก็ดแห่งอาร์เยลี” เป็นรางวัลเมื่อสำเร็จภารกิจ

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ 4 เรื่องของภูเขาหิมะ โดยนักผจญภัยสามารถรับพาหนะ "อัลปากา" และ "เรนเดียร์หิมะ" ได้โดยการสำเร็จเควส "อัลปากาขนปุย!" และเควส “เรนเดียร์ละม้ายคล้ายคลึงฤดูหนาว” ตามลำดับ โดยชายย์จะสามารถขี่อัลปากาได้เพียงอาชีพเดียวเท่านั้น ในขณะที่ เรนเดียร์หิมะ มีให้สำหรับทุกอาชีพ นักผจญภัยสามารถสำรวจภูเขาหิมะได้ด้วยพาหนะพิเศษเฉพาะพื้นที่แห่งนี้ได้แล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดท Black Desert Mobile ได้จัดกิจกรรมมากมาย จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “หุบเขาดอกหิมะนิรันดร์” และ “กิจกรรม จัดส่งอาหาร เลี้ยงอัลปากา” โดยจะสามารถรับรางวัลได้ดังนี้ “ตำราค่าประสบการณ์ความรู้โบราณ”, “ผลึกดำอันสูงส่ง”, “ใบเข้าร่วมการฝึกฝนแห่งอาโทร : โบราณ”, “ของตอบแทนจากฟาร์มอัลปากา”, “โกโก้ร้อน”, “ผลึกแห่งความโกลาหล” และอื่นๆ อีกมากมาย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีกิจกรรมเช็คชื่อสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และที่กลับมา โดยนักผจญภัยสามารถรับรางวัลต่างๆ เช่น “น้ำแห่งแสง 3,000 อัน” “น้ำทิพย์วิญญาณโอเนท (15 วัน)” “[โลกันตร์] กล่องวัตถุโบราณ ของนักผจญภัย 5 อัน” และรางวัลอีกมากมายผ่านการเช็คชื่อทุกวันในช่วงระยะเวลากิจกรรม

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook