เผยรายละเอียดใหม่ของ Call of Duty Battle Pass Season 05

เผยรายละเอียดใหม่ของ Call of Duty Battle Pass Season 05

เผยรายละเอียดใหม่ของ Call of Duty Battle Pass Season 05
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดจำหน่าย Activision Blizzard ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ของเกม Call of Duty®: Warzone™ และ Call of Duty®: Modern Warfare® II โดยนำเสนอข้อมูลของอัพเดตใหม่ซีซั่น 05 อันประกอบไปด้วยตัวละครใหม่ สัตว์เลี้ยง ฟีเจอร์ใหม่และอาวุธใหม่ๆ ผ่านระบบ Battle Pass ของซีซั่นใหม่นี้ด้วย สามารถอ่านรายละเอียดได้ด้านล่าง

รายละเอียด Season 05 Battle Pass



Commander Graves และ Oz จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดใน to Modern Warfare® Season 05

โดยใน Season 05 Battle Pass นี้จะประกอบไปด้วยรางวัลรวมกว่า 100 อย่างเช่น อาวุธใหม่ 2 ชิ้น, Commander Graves, และคอนเท้นอีกมากมายสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึงของ Call of Duty®: Warzone™ และ Call of Duty®: Modern Warfare® II และซีซั่นนี้จะเป็นครั้งแรกของจักรวาล Call of Duty® ที่จะมีโอเปอเรเตอร์มากถึง 5 คนใน Battle Pass และใน BlackCell

ระบบสัตว์เลี้ยงรูปแบบใหม่



โดยใน Modern Warfare® II นี้เหล่าผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงคู่หูเข้าร่วมเกมได้ทั้งในโหมด Multiplayer, Battle Royale, และ DMZ ซึ่ง Merlin และสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆจะไม่สามารถโดนโจมตีได้และจะมีส่วนร่วมเฉพาะในส่วน Finishing Moves เท่านั้น

แนะนำฟีเจอร์ใหม่ Battle Buddy



โดยใน Modern Warfare II จะมีฟีเจอร์ใหม่ชื่อว่า Battle Buddy, ผู้ช่วยจำลองที่จะมีหน้าที่ช่วยแจ้งข้อมูลต่างๆให้กับผู้เล่นและมีบุคลิกเป็นของตัวเอง ซึ่ง Gwen จะเป็นผู้ช่วยจำลองคนแรกในเกมนี้เข้าคู่ไปกับ Arthur และคู่หูข้างกายของเขา Merlin โดย Gwen จะช่วยแจ้งข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็น สถิติสังหารต่อเนื่อง, การสังหารศัตรูด้วยอาวุธเฉพาะพิเศษ, และอีเว้นท์หรือภารกิจต่างๆภายในเกม

อาวุธ HVT ใหม่ใน Sectors E7, E8

ใน Season 05 นี้จะมีอาวุธใหม่ 2 ชิ้นที่สามารถปลดล็อกได้ใน Battle Pass ได้แก่ ปืนระยะไกล Carrack .300 และ ปืนกล FR Avancer

 

Carrack .300 Sniper Rifle (Sector E7, HVT, Free)

โดยปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติกระบอกนี้จะมีความสามารถที่มีความต่อเนื่องในการยิงที่ค่อนข้างสูง ทำให้สามารถจู่โจมศัตรูได้หลายนัดในระยะไกล โดยสามารถปลดล็อกได้ใน Battle Pass เพื่อรับอาวุธใหม่ชิ้นนี้

FR Avancer Assault Rifle (Sector E8, HVT, Free)

ด้วยความสามารถที่มีอัตราการยิงที่สูงและความยืดหยุ่นในการใช้งาน ผู้เล่นที่เข้าใจในอาวุธชิ้นนี้จะสามารถใช้งานมันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและยึดครองสมรภูมิได้อย่างดุดัน โดย FR Avncer สามารถติดตั้งแมกกาซีนหรือเลเซอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของปืนให้มากขึ้นได้อีกด้วย

โดยทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นของ Battle Pass Season 05 ที่กำลังจะมาถึง หากต้องการอ่านรายละเอียดทั้งหมดสามารถเข้าไปอ่านได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook