Genshin Impact หลุดข้อมูลแบนเนอร์ตัวละครใหม่ เวอร์ชัน 4.1

Genshin Impact หลุดข้อมูลแบนเนอร์ตัวละครใหม่ เวอร์ชัน 4.1

Genshin Impact หลุดข้อมูลแบนเนอร์ตัวละครใหม่ เวอร์ชัน 4.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact กำลังจะอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 4.0 ที่หลายคนรอคอย ในวันที่ 16 สิงหาคม 2023 นี้ เพราะเป็นอัปเดตเพิ่มเมืองใหม่ นครแห่งน้ำ Fontaine ซึ่งนอกจากจะรอคอยการเข้าไปสำรวจเมืองใหม่กันแล้ว หลายคนก็ยังรอคอยที่จะสุ่มหาตัวละครใหม่กันด้วย ซึ่งในเวอร์ชัน 4.0 จะมีตู้แบนเนอร์ตัวละครใหม่เป็น Lyney และ Lynette สองพี่น้องนักมายากล ซึ่งทั้งคู่เปิดตัวดีไซน์มานานมากแล้วตั้งแต่ตอนเกมเปิดให้บริการใหม่ ๆ ในที่สุดก็ทั้งคู่ก็จะได้มีบทบาทในเกมเสียที

โดยตัวของ Lyney นั้นเป็นตัวละคร 5 ดาว แต่ทาง Lynette นั้นเป็นตัวละคร 4 ดาว ซึ่งคาดว่าจะอยู่แยกแบนเนอร์กันแน่ ตามแผนการตลาดของ HoYoVerse ที่ชอบทำอยู่ประจำ ส่วนตัวละคร 4 ดาวตัวอื่นที่มาให้สุ่มใน 4.0 ก็มี Yelan ที่มาพร้อมกับ Lyney  และในเฟสที่สองก็จะเป็น Zhongli และ Tartaglia คาดว่า Lynette จะเป็นตัวละคร 4 ดาวของแบนเนอร์เฟสที่สอง

แต่ยังไม่ทันที่แบนเนอร์ของเวอร์ชัน 4.0 จะมา ตอนนี้ก็ดันมีข้อมูลหลุดของแบนเนอร์เวอร์ชัน 4.1 ตามมาอีก โดยยูสเซอร์กลุ่มในเว็บ Reddit เผยว่าตัวละครใหม่ในเวอร์ชัน 4.1 จะมีด้วยกันสองตัวคือ Wriothesley กับ Venti ในเฟสแรก และ Neuvillette กับ Hu Tao ในเฟสที่สอง ส่วนตัวละคร 4 ดาวในแบนเนอร์ยังไม่มีข้อมูล

Wriothesley Wriothesley

Neuvillette Neuvillette

ซึ่งทั้ง Wriothesley และ Neuvillette ทั้งคู่ต่างก็เป็นตัวละครสำคัญของเมือง Fontaine โดย Wriothesley เป็นพัสดีผู้คุมคุกที่ขังนักโทษของเมือง ส่วน Neuvillette ก็เป็นหัวหน้าผู้พิพากษา คาดว่านักเดินทางของเราคงโดนต้องโทษอะไรสักอย่างจนเผชิญหน้ากับทั้งคู่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook