Crimson Desert เกมใหม่จากค่าย Pearl Abyss เผยเกมเพลย์ใหม่

Crimson Desert เกมใหม่จากค่าย Pearl Abyss เผยเกมเพลย์ใหม่

Crimson Desert เกมใหม่จากค่าย Pearl Abyss เผยเกมเพลย์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดจำหน่ายและพัฒนาเกม Pearl Abyss ได้เปิดตัวเกมเพลย์ใหม่ของเกมใหม่ล่าสุดจากค่ายอย่าง Crimson Desert จากงาน Gamescom 2023 รวมถึงภาคประกอบใหม่ๆ ของเกมด้วย

รับชมวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์ได้ด้านล่าง และภาพประกอบเกมใหม่จากในอัลบั้มภาพ

ซึ่งในวิดีโอได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของกราฟิกที่สมจริงและยอดเยี่ยม โดยเน้นการเล่นเกมที่ชวนดื่มด่ำไปในโลกอันกว้างใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่และเมืองต่างๆ มากมาย สำหรับไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ สภาพแวดล้อมและการโต้ตอบของ NPC การต่อสู้ที่จับการเคลื่อนไหวและฉากแอ็คชั่นที่ให้ความรู้สึกสมจริงและยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้น

และวิดีโอดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่หลากหลาย ตั้งแต่การต่อสู้ด้วยมือเปล่าและการต่อสู้ด้วยอาวุธเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถใช้วัตถุต่างๆ (และสิ่งที่อยู่รอบตัว) เพื่อต่อสู้กับศัตรูในโลกอันสมบูรณ์แบบของ Crimson Desert ได้อย่างไร ทั้งการต่อสู้กับบอสรวมถึงการต่อสู้กับศัตรูกลุ่มใหญ่ โดยวิดีโอนี้ได้เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และท้าทายให้ผู้เล่นกำจัดศัตรูด้วยวิธีการที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของตัวละครในรูปแบบต่างๆ เช่น การตกสู่พื้นดิน การปีนตึกและต้นไม้ การกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง และมินิเกมต่างๆ เช่น ตกปลา งัดข้อ และฝึกม้าป่า

Crimson Desert เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยรูปแบบ Open World โดย Crimson Desert เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของทหารรับจ้างที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในดินแดนไพเวล ด้วยเนื้อหาที่มีความน่าสนใจและตัวละครที่สมจริง โดยพัฒนาขึ้นจาก “BlackSpace Engine” เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Pearl Abyss โดย Pearl Abyss มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เคยสัมผัสได้จากที่ไหนมาก่อน และตั้งเป้าที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์มคอนโซล และ PC

Crimson Desert มุ่งพัฒนาเกมให้วางจำหน่ายได้ทั่วโลกทั้งบน PC และเครื่องคอนโซลไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Crimson Desert เกมใหม่จากค่าย Pearl Abyss เผยเกมเพลย์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook