Project Mugen เกมออนไลน์แบบโอเพ่นเวิลด์จาก NetEase

Project Mugen เกมออนไลน์แบบโอเพ่นเวิลด์จาก NetEase

Project Mugen เกมออนไลน์แบบโอเพ่นเวิลด์จาก NetEase
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมออนไลน์แบบโอเพ่นเวิลด์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นนับตั้งแต่เกม Genshin Impact เปิดให้บริการ โดยเกมแนวนี้มีจุดเด่นที่ฉากของเกมอันกว้างขวางให้ผู้เล่นได้มีอิสระในการเดินทางสำรวจสิ่งต่าง ๆ และฉากของเกมก็ยังสวยงามอลังการ มีตัวละครหล่อสวยมีสกิลอลังการให้เลือกสุ่มมาใช้มากมาย แต่เกมแนวนี้ใช่ว่าบริษัททั่วไปจะทำมาได้เพราะต้องใช้เงินลงทุนพัฒนามหาศาล ทว่า NetEase หนึ่งในบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของจีนทำได้ และเปิดตัวเกม Project Mugen ออกมาแข่งขัน

Project Mugen ยังไม่เป็นชื่อทางการของเกมนี้ พัฒนาโดยทีม Naked Rain เป็นเกมแนว Open World RPG แบบธีม Fantasy Urban World หรือแบบโลกแฟนตาซีสมัยใหม่ ที่โลกเต็มไปด้วยตึกสูงใหญ่มากมาย คล้ายกับโลกเราในยุคปัจจุบัน แต่เต็มไปด้วยความไฮเทคมากกว่า เป็นโลกที่คนทั่วไปอยู่ร่วมกับคนที่มีพลังเหนือธรรมชาติคล้ายพลังจิต ที่เรียกว่า Infinite Trigger โดยตัวเอกของเกมเป็นหนึ่งในผู้มีพลังพิเศษแต่เขาต้องออกเดินทางตามหาความทรงจำที่สูญเสียไป ระหว่างนั้นก็ต้องร่วมมือกับผู้มีพลังคนอื่น ๆ ต่อสู้กับอำนาจมืดที่จ้องทำลายโลกไปด้วย

ระบบการเล่นของ Project Mugen จะมีความรวดเร็วยิ่งกว่าเกมอื่น ๆ ตัวละครจะมีพลังในการเคลื่อนที่สูง สามารถปีนป่ายที่สูงได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว น่าจะเรียกว่าวิ่งบนกำแพงเลยมากกว่าการปีน และยังสามารถกระโดดโหนข้ามตึกสูง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว แถมมีพาหนะสุดไฮเทคความเร็วสูงให้ใช้เยอะมาก จึงไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง ส่วนระบบการต่อสู้ ก็จะเป็นการจัดทีม 4 คนเช่นกัน โดยแต่ละตัวละครจะมีพลังความสามารถต่างกัน แต่ว่าสามารถนำมา synergize กับสกิลตัวละครอื่นเป็นความสามารถพิเศษได้ ให้ทำการ synergize สกิลให้เหมาะกับศัตรูที่จะต้องสู้ด้วย

Project Mugen เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ที่ official website เปิดให้บริการแบบ Free to play บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, PC, iOS, Android แต่ยังไม่มีกำหนดการวันเปิดให้บริการ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Project Mugen เกมออนไลน์แบบโอเพ่นเวิลด์จาก NetEase

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook