Gala Games จับมือ OneUniverse เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยน อารีน่า”

Gala Games จับมือ OneUniverse เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยน อารีน่า”

Gala Games จับมือ OneUniverse เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยน อารีน่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนระดับโลก จับมือ OneUniverse ผู้พัฒนาที่เชี่ยวชาญด้านเมตาเวิร์สได้เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยนอารีน่า” (Champions Arena) อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคม เพื่อขยายเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนเกม โดยเกมแชมเปี้ยนอารีน่าเป็นเกมบล็อกเชนแรกที่รองรับการเล่นบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถเล่นได้บนพีซี และมือถือ โดยดาวน์โหลดได้จากทั้ง Apple App Store และ Google Play Store เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นผ่านอุปกรณ์ตามสะดวก

เกมแชมเปี้ยนอารีน่าเป็นเกม turn-based RPG พัฒนาขึ้นโดย OneUniverse ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกทีมแชมเปี้ยนของตัวเองจากแชมเปี้ยนมากกว่า 100 ตัวที่แตกต่างกัน และมีคอนเทนท์หลากหลาย เช่น การสู้กับผู้เล่นอื่นผ่านอารีน่าแบบ PvP การออกสำรวจ และโหมด co-op ซึ่งเกมมีความโดดเด่นในกลยุทธ์การสร้างทีมให้เหมาะสมกับการต่อสู้แต่ละครั้ง คอนเทนท์ที่เข้มข้น และภาพกราฟิกที่สวยงามตระการตา

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมได้ฟรีวันนี้ และสามารถเอิร์นได้จากเกมแชมเปี้ยนอารีน่า (Play to Earn) โดยต้องมี แชมเปี้ยน NFT เพื่อรับคะแนนชัยชนะ (VP= Victory Points) ในอารีน่าและแปลงเป็นสกุลหลักของ Gala Games นั่นคือ $GALA ในขณะเดียวกัน หากคุณไม่มีแชมเปี้ยน NFT คุณยังสามารถแปลงแชมเปี้ยนในเกมให้เป็น NFT ด้วยไอเทม “ม้วนการมินท์” (Minting Scroll) หรือเลือกซื้อแชมเปี้ยน NFT ได้จาก OpenSea ตลาดซื้อขาย NFT

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเกมแชมเปี้ยนอารีน่า ทาง OneUniverse ได้มีการจัดอีเวนท์แบบสองสัปดาห์โดยจะมีการแจกไอเทมต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมเล่นเกมทุกๆ วัน โดยเฉพาะเมื่อครบ 7 วัน และ 14 วัน จะมีการแจกกล่องสุ่มอาจมีแชมเปี้ยนหรือโซลสโตน นอกจากนี้ ยังมีอีเวนท์เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้แชมเปี้ยนใหม่ในพรีเมียมซัมมอน และจะมีอีเวนท์อื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต

ทางทีม Gala Games ได้กล่าวว่า “การเปิดจำหน่ายแชมเปี้ยน NFT ก่อนการเปิดตัวเกมนั้น ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมและขายหมดเร็วกว่าที่คาดไว้ถึง 3 วัน” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมแชมเปี้ยนอารีน่าเป็นเกมที่แฟนๆ เกมบล็อกเชนตั้งตารออย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และเข้ากลุ่มคอมมูนิตี้ไทยได้ที่ดิสคอร์ด Gala Games https://discord.gg/gogalagames, Gala Blog (ประเทศไทย) และ Gala Official Facebook (ประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook