ไม่ธรรมดา! เมื่อผู้เล่น GTA: FiveM ประมูลซื้อรถในเกมกันด้วยเงินหลักล้านบาท

ไม่ธรรมดา! เมื่อผู้เล่น GTA: FiveM ประมูลซื้อรถในเกมกันด้วยเงินหลักล้านบาท

ไม่ธรรมดา! เมื่อผู้เล่น GTA: FiveM ประมูลซื้อรถในเกมกันด้วยเงินหลักล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึง FiveM หรือ mod Role Play ของเกม Grand Theft Auto: Online แล้วละก็ ทุกคนคงจะพอนึกภาพออกถึงการที่ผู้เล่นเข้าไปใช้ชีวิตกันในโลกออนไลน์ มีปฏิสัมพันธ์กันในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแค่เข้าไปทำงานในเกม ขับรถ จีบสาว หรือยกพวกตีกันก็ตาม ซึ่งผู้เล่นบางส่วนก็อาจเล่นจบแค่การเข้าไปใช้ชีวิตปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นแค่ชั่วคราว แต่สำหรับผู้เล่นอีกกลุ่มของ FiveM นั้นพวกเขาทำงาน หาเงิน และทำธุรกิจที่มีเม็ดเงินสะพัดเป็นล้านบาทไปแล้ว!

ล่าสุดในงาน WHAT CITY 3RD - BACK TO THE REAL WORLD อันเป็นการจัดงานคล้ายงานมีตติ้งของผู้เล่น FiveM เซิฟเวอร์ WHAT CITY ที่บอกเลยว่าจัดใหญ่จริง กินพื้นที่ BITEC ไปถึง 3 ฮอลล์ด้วยกันแถมยังมีผู้เข้าร่วมงานแน่นขนัดเลยทีเดียว โดยในงานนั้นจะมีการแข่งขันชิงแชมป์ของกลุ่มผู้เล่น FiveM ในเซิฟเวอร์ให้มาวัดฝีมือการต่อสู้กันแบบจริงจังยังกับการแข่ง eSport โดยคนที่สนใจก็สามารถไปดูไลฟ์สตรีมย้อนหลังกันได้ตามลิงค์ด้านล่าง

แต่ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้นั้นคืออีเวนท์ตอนท้ายของงานที่หลังจบการแข่งขัน ผู้เล่น FiveM ของเซิฟเวอร์ดังกล่าวนั้นก็จะมาประมูลของในเกมไปใช้กัน ซึ่งก็มีทั้งรถสปอร์ตสุดหรูไปจนถึงอาวุธที่ใช้ต่อสู้กันในเกม ซึ่งก็มีทั้งการประมูลโดยใช้เงินในเกมและเงินจริง ที่แต่ละรายการประมูลนั้นล้วนใช้จ่ายเงินกันถึงหลักแสนบาท ไปจนถึง 1 ล้านบาทเลย!

โดยรายการรถที่มีการประมูลไปด้วยเงินจริง รวมถึงมูลค่าการประมูลสุดท้ายของรถคันอื่นๆ ในงานมีดังนี้

 

Brawler - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 900,000 บาท

Corsita - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 1,000,000 บาท

Pfister811 - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 650,000 บาท

Specter - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 900,000 บาท

Turismo R - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 900,000 บาท

Elegy 2 - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 750,000 บาท

Jester - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 850,000 บาท

Dominator 3 - ประมูลออกไปด้วยเงินจำนวน 800,000 บาท

ก็ต้องยอมรับว่าการเล่น GTA:Online ม็อด FiveM นั้นตอนนี้มันไปไกลจนถึงจุดที่มีการแข่งขัน eSport มีการประมูลรถด้วยเงินจริงๆ มีการจัดงานใหญ่โตกันไปแล้ว และคงจะเติบโตยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน ซึ่งล่าสุดในงานเองก็มีการประกาศแผนงานพัฒนาเมือง FiveM เมืองนี้ในปีหน้าแล้วด้วย

Grand Theft Auto V วางขายแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 3, Xbox 360, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series และ PC บนร้านค้า Steam แต่หากจะเข้าเล่นม็อด FiveM นั้นต้องเล่นบน PC เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่ธรรมดา! เมื่อผู้เล่น GTA: FiveM ประมูลซื้อรถในเกมกันด้วยเงินหลักล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook