เปิดตัว ‘แอช ซาก้า’ พร้อมนักสู้ระดับอัลติเมตใหม่ใน The King of Fighters ALLSTAR

เปิดตัว ‘แอช ซาก้า’ พร้อมนักสู้ระดับอัลติเมตใหม่ใน The King of Fighters ALLSTAR

เปิดตัว ‘แอช ซาก้า’ พร้อมนักสู้ระดับอัลติเมตใหม่ใน The King of Fighters ALLSTAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชั่นสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ผู้เล่นจะได้พบกับระดับไฟท์เตอร์หายากใหม่อย่าง อัลทิเมท ที่ได้ถูกนำเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยระดับศักยภาพสูงสุดที่จะช่วยเสริมกำลังทีมของผู้เล่น นอกจากนี้ อัปเดตนี้ยังมีการแนะนำ แอช ซาก้า แห่ง The King of Fighters ALLSTAR และคอนเทนต์ใหม่อีกมากมาย !

รับชมวิดีโอตัวอย่างเปิดตัวซากาใหม่ได้ด้านล่าง

สนุกไปกับไฟท์เตอร์ระดับใหม่อย่าง ไฟท์เตอร์ระดับอัลทิเมท หรือ UE ใช้สกิลพิเศษปลุกพลังแฟนธอม และสามารถใช้ประโยชน์จากโหมดแฟนธอมซึ่งสแตทของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น แต่ละไฟท์เตอร์ระดับ UE นั้นจะมีสกิล UE เมื่อไปถึงโหมดแฟนธอมและยกระดับสกิล PUE (สกิลอัลทิเมทแฟนธอม) ของพวกเขา ไฟท์เตอร์เหล่านี้จะเริ่มต้นศักยภาพสูงสุด ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าประลองฝีมือไปกับการต่อสู้สุดเดือดที่ยากที่สุดที่ KOF AllStar พร้อมเสนอให้ได้ทันที

ร่วมต้อนรับ แอช คริมสัน UE (ธาตุสีเขียว / ประเภทโจมตี) ไฟท์เตอร์แรกในระดับใหม่นี้ ลีดเดอร์สกิลของเขานั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเขาจะเป็นบัฟที่เพิ่มความเสียหายสกิลประเภทปล่อยพลัง ซึ่งจะเปิดใช้งานเมื่อใช้แอคทีฟสกิลลงกับมอนสเตอร์ระดับสูงและบอส

อีกหนึ่งไฟท์เตอร์ระดับอัลทิเมทอย่าง คางุระ มากิ UE (ธาตุสีแดง / ประเภทป้องกัน) ก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้ในอัปเดตนี้เช่นกัน เธอจะมีบัฟซ้อนทับที่สามารถใช้ได้เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิล และเมื่อเธอมีบัฟถึงจำนวนที่กำหนดแล้ว จะสามารถรับสเปเชียลบัฟที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายแอคทีฟสกิลเป็นเวลาสั้นๆ ได้

เริ่มต้นความสนุกจากอัปเดตนี้ไปกับ แอช ซาก้า ซึ่งเป็นเรื่องราวใหม่ที่ได้รับการอัปเดตโดยเป็นส่วนหนึ่งของการปรับเรื่องราวในปี 2003 ใหม่ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในเวอร์ชั่นใหม่ได้โดยเคลียร์แต่ละบท พร้อมรับหลากหลายของรางวัลมากมายในเวลาเดียวกันจากการเคลียร์มิชชั่นต่าง ๆ ในแต่ละบท สำหรับ แอช ซาก้า นั้นถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่โด่งดังที่สุดใน King of Fighters ส่วนเสริมของเกมที่หลายคนต่างรอคอยมาอย่างยาวนานและในที่สุดเวลานั้นก็มาถึงแล้ว !

นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่มาพร้อมกับคอนเทนต์มากมายในอัปเดตครั้งนี้ก็คือ หอคอยภาพลวงตา ผู้เล่นสามารถสนุกสนานท้าทายด่านต่าง ๆ ในระดับสูงในขณะที่ฟาร์มไอเทมอุปกรณ์ใหม่อย่าง ปลั๊กอิน แต่ละด่านได้ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการร่วมมือกันของทีม ให้ผู้เล่นได้จัดทีมต่าง ๆ ไว้ใหม่เพื่อใช้ตอบโต้แต่ละครั้งโดยเฉพาะ มีปลั๊กอินทั้งหมดอยู่ 5 ประเภทที่สามารถฟาร์มได้ในดันเจี้ยนใหม่ [ปลั๊กอินแพลนต์] โดยปลั๊กอินจะถูกมอบเป็นรางวัลเพื่อใช้เสริมพลังไฟท์เตอร์ทุกระดับเพื่อเพิ่มสแตทให้กับพวกเขา

เพื่อเป็นการสนับสนุนช่วยเหลือผู้เล่นในระหว่างทาง กิจกรรมคืนรูบี้จะช่วยประหยัดเวลาในการเสริมพลังทีม รูบี้มากถึง 54,000 ชิ้นจะถูกส่งคืนให้แก่ผู้เล่นตามสัดส่วนการใช้รูบี้ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมามีโอกาสได้รับรูบี้ 20,000 ชิ้นภายในช่วงกิจกรรมอีกด้วย !

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอร์ททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง FacebookTwitterYouTubeInstagramDiscordReddit และ forum ทาง Netmarble.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook