จัดไปเลย 2! เกมฟรีของ Epic Games Store วันที่ 21 กันยายน นี้

จัดไปเลย 2! เกมฟรีของ Epic Games Store วันที่ 21 กันยายน นี้

จัดไปเลย 2! เกมฟรีของ Epic Games Store วันที่ 21 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ร้านค้าเกมดิจิทัลของแพลตฟอร์ม PC ชื่อดัง จะมีการแจกเกมฟรีให้หนึ่งเกมในทุกสัปดาห์ แต่ในสัปดาห์หน้าวันที่ 21 กันยายน จะมีแจกเกมฟรีให้ถึง 2 เกมไปเลย โอกาสแบบนี้ใช่ว่าจะมีบ่อย ๆ ใครอยากสะสมเกมฟรีไว้อย่าลืมเข้ามากดรับกันด้วย ส่วนเกมฟรีของสัปดาห์นี้เริ่มแจกกันแล้วตั้งวันที่ 14 กันยายน 2023 เวลา 22.00 น. ถึงวันที่ 21 กันยายน เวลา 21.59 น. ตามเวลาไทย 

epic-games-store-free-games-2

เกมฟรีของสัปดาห์นี้จะเป็นเกม 911 Operator เป็นเกมที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในแผนกรับแจ้งความเหตุด่วนเหตุร้ายต่าง ๆ โดยผู้เล่นจะต้องรวบรวมข้อมูลที่ได้รับแจ้งมา ตอบคำถามให้ถูกต้อง และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือให้ได้ถูกต้องและรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางทีก็อาจเจอพวกป่วนโทรมากวนหรือเจอพวกผู้ก่อการร้ายมาก่อความไม่สงบก็ได้ แล้วเราจะต้องรับมืออย่างไร โดยเกมนี้กระแสตอบรับไม่ค่อยดีนักในสโตร์ แต่ลองเล่นกันดูก่อนเผื่อจะชอบ รับได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/911-operator-585edd 

ส่วนเกมฟรีของสัปดาห์หน้า เกมแรกคือเกม Out of Line เป็นเกมแอ็กชันแบบ 2D side-scrolling platformer แบบเน้นไขปริศนาเพื่อหาทางไปต่อ ผู้เล่นจะต้องหาทางช่วยเหลือเจ้าลิง San หนีออกไปจากห้องทดลอง โดยมีอุปกรณ์ตัวช่วยเพียงหอกหนึ่งอันเท่านั้น ระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคและกลไกคอยขัดขวางมากมาย รอให้ผู้เล่นใช้ความคิดในการแก้ปัญหา สนใจก็รอกดรับฟรีได้สัปดาห์หน้าที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/out-of-line-209cbb 

เกมฟรีเกมที่สองของสัปดาห์หน้าคือ The Forest Quartet เป็นเกมแนวเน้นไขปริศนาเช่นกัน เรื่องราวเกี่ยวกับวงดนตรีหนึ่งที่มีสมาชิกด้วยกัน 4 คน แต่ว่า Nina นักร้องนำของวงได้เสียชีวิตลงทำให้สมาชิกของวงที่เหลืออีก 3 คนจิตตกไม่มีกำลังใจจะเดินหน้าต่อไป ทำให้ Nina ที่แม้จะกลายเป็นวิญญาณไปแล้วแต่เธอก็อยากจะช่วยเหลือสมาชิกวงให้มีกำลังใจต่อไป จึงได้ใช้พลังวิญญาณของเธอเข้าไปในจิตใจของสมาชิกในวง เพื่อใช้พลังและเสียงเพลงในการฟื้นฟูจิตใจของสมาชิก สามารถกดรับเกมได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/forest-quartet-5d03e3 

*** The Forest Quartet เป็นเกมที่สร้างขึ้นจากครอบครัวของนักดนตรีจริง ๆ แถมเสียงพากย์ของ Nina ตัวเอกก็ยังใช้เสียงของน้องสาวผู้สร้าง ที่ชื่อ Nina เหมือนกันด้วยนะ

เกมฟรีใหม่ทั้งสองเกมจะเริ่มกดรับได้หลังจาก เวลา 22.00 น. ของวันที่ 21 กันยายน 2023 ตามเวลาประเทศไทย


ส่วนใครที่อยากจะเล่นเกมยิงมันส์ ๆ แบบเล่นฟรี ต้องลอง SYNCED เกมยิงแบบ Rogue-Looter Shooter แบบจัดทีม 3 คนลงแมตช์ มีให้เล่นทั้งในแบบ PVE และ PVP ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook