เอาไปอีก 2! เกมฟรีใหม่ Epic Games Store วันที่ 28 กันยายนนี้

เอาไปอีก 2! เกมฟรีใหม่ Epic Games Store วันที่ 28 กันยายนนี้

เอาไปอีก 2! เกมฟรีใหม่ Epic Games Store วันที่ 28 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ช่วงนี้ใจดีจัด แจกเกมฟรีแบบสัปดาห์ละ 2 เกมต่อเนื่อง เริ่มจากของสัปดาห์นี้แจก 2 เกมคือ Out of Line และ The Forest Quartet ซึ่งเริ่มแจกแล้วตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของวันที่ 21 กันยายน 2023 ไปจนถึงเวลา 21.59 ของวันที่ 28 กันยายน 2023 และในสัปดาห์หน้าทาง Epic ก็ยังแจกต่ออีก 2 เกมเช่นกันคือเกม Model Builder และ Soulstice เริ่มเวลา 22.00 ของวันที่ 28 กันยายน 2023 จนถึงเวลา 21.59 ของวันที่ 5 ตุลาคม 2023

เกมฟรีของสัปดาห์นี้ Out of Line เป็นเกมแนว 2D side-scrolling platformer ช่วยเจ้าลิง San หนีออกจากห้องทดลอง โดยจะต้องไขปริศนาเพื่อหาทางไปต่อเรื่อย ๆในระหว่างทาง สามารถเข้าไปกดรับฟรีได้แล้วที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/out-of-line-209cbb 

เกมฟรีอีกเกมของสัปดาห์นี้คือ The Forest Quartet ก็ยังเป็นเกมแนว puzzle เน้นไขปริศนาอีกเช่นกัน แต่ระบบการเล่นและมุมกล้องคนละแบบ เรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องสาวที่เสียชีวิตกลายเป็นวิญญาณ แต่ต้องการช่วยเหลือสมาชิกในวงด้วยพลังแห่งเสียงเพลง สามารถกดรับฟรีได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/forest-quartet-5d03e3

มาดูทางด้านเกมฟรีในสัปดาห์หน้า ที่เริ่มแจก 22.00 ของวันที่ 28 กันยายน 2023 เกมแรกคือ Model Builder เป็นเกม simulation หรือแนวจำลองสถานการณ์ ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นนักออกแบบสร้างโมเดล หรือแบบจำลองของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ เรือ เครื่องบิน หรืออื่น ๆ ได้ตามใจชอบ โดยเริ่มตั้งแต่การร่างแบบแปลน เลือกส่วนประกอบ ติดตั้ง และปิดท้ายด้วยการลงสี โดยมีแบบโมเดลให้เลือกสร้างจำนวนมาก ยิ่งสร้างของใหม่ก็ยิ่งปลดให้สร้างได้เพิ่มอีก

ดาวน์โหลดได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/model-builder-f9b456 ในสัปดาห์หน้า

เกมฟรีเกมที่สองของสัปดาห์หน้าคือ Soulstice เกมแนว ACT RPG สไตล์ดาร์กแฟนตาซี เรื่องราวของนักรบสาวสองพี่น้อง Briar และ Lute ซึ่งมีพลังเหนือมนุษย์เรียกว่า Chimera เป็นนักรบที่มีพลังของวิญญาณสองดวงอยู่ด้วยกัน ซึ่ง Briar คนพี่จะเป็นร่างต้นหลักในขณะที่วิญญาณน้องสาว Lute คอยเสริมพลังให้ ต่อสู้กับเหลือมอนสเตอร์สุดโหดมากมายเพื่อช่วยเหลืออาณาจักร ตัวเกมใช้ระบบการเล่นแบบ fast-paced action แบบรวดเร็วเร้าใจ 

ดาวน์โหลดได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/soulstice ในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook