ลาแล้ว Esport! Overwatch League ยกเลิกอย่างเป็นทางการ ทีมงานร่วมบอกลา

ลาแล้ว Esport! Overwatch League ยกเลิกอย่างเป็นทางการ ทีมงานร่วมบอกลา

ลาแล้ว Esport! Overwatch League ยกเลิกอย่างเป็นทางการ ทีมงานร่วมบอกลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการแข่งขัน Overwatch League คุณ Soe Gschwind กล่าวปิดท้ายการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ Overwatch League ซีซั่น 2023 ด้วยความที่อนาคตของการแข่งขันเกม Overwatch จะไม่แน่ไม่นอนอีกแล้ว

รับชมวิดีโอย้อนหลังบน X หรือเว็บไซต์ Twitter ของการแข่งขัน Overwatch League ได้ด้านล่าง

"และนั่นก็จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันซีซั่น 2023(ของ Overwatch League) ที่พวกเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ 6 ปีที่ยอดเยี่ยมและไม่อาจลืมเลือนได้แน่นอน" ทีมงาน Esport ของเกมกล่าวในคลิปวิดีโอส่งท้ายการแข่งขันประจำปี "นี่ไม่ใช่แค่โชว์การแข่งขัน แต่มันคือความฝันที่รวมพวกเราเป็นหนึ่งเดียว ก้ามข้ามทั้งความแตกต่างทางภาษาและชนชาติ มันคือการทำงานหนักที่ทุกคนทุ่มเทแรงใจให้กับมันในการสร้างสรรค์และนำเอาทีมและแฟนๆ มาสัมผัสสุดยอดประสบการณ์นี้ด้วยกัน และทั้งหมดนั้นไม่สามารถกล่าวเป็นอย่างอื่นได้นอกจาคำว่า ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ"

และ Gschwind ยังได้กล่าวต่ออีกว่าทั้งเธอและทีมงานนั้นดูจะตื้นตันในอารมณ์กันค่อนข้างมาก เธอปิดท้ายคลิปด้วยคำขอบคุณสุดกินใจต่อแฟนๆ ที่ได้ซัพพอร์ต Overwatch League มาโดยตลอด "แฟนๆ ทุกคนคะ กำลังใจ เสียงเชียร์ น้ำตา และการสนับสนุนที่ไม่สั่นคลอนของพวกคุณ นั่นคือสิ่งที่หล่อเลี้ยง Overwatch League ไว้ได้นะ"

"พวกคุณทำให้นี่เป็นมากกว่าสังคมเกมเมอร์ มันกลายเป็นครอบครัว และพวกคุณยอดเยี่ยมมาก พวกเราอยากจะขอบคุณพวกคุณในทุกๆ ช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับเรา เพราะฉะนั้นพวกเราขอขอบคุณทุกคนจากใจที่ได้ร่วมเดินทางมาด้วยกันจนถึงตอนนี้ นับเป็นเกียรติและความสำเร็จที่ได้แบ่งปันประสบการณ์นี้กับพวกคุณทุกคน"

ชะตากรรมของ Overwatch League นั้นตกอยู่ในกำมือของเหล่าเจ้าของทีม ที่ซึ่งต้องมาตกลงร่วมกันถึงเงื่อนไขการบริหารงานใหม่ ซึ่งถ้าพวกเขาไม่สามารถตกลงร่วมกันได้ นั่นอาจเป็นจุดสิ้นสุดการแข่งขัน Overwatch League ในที่สุดและทาง Activision-Blizzard จะต้องเสียค่าปรับในการยกเลิกสัญญานี้รวมกว่า 114 ล้านดอลล่าห์สหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook