แจกเบิ้ลอีกแล้ว เกมฟรี Epic Games สัปดาห์หน้า 12 ตุลาคม 2023

แจกเบิ้ลอีกแล้ว เกมฟรี Epic Games สัปดาห์หน้า 12 ตุลาคม 2023

แจกเบิ้ลอีกแล้ว เกมฟรี Epic Games สัปดาห์หน้า 12 ตุลาคม 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store เริ่มแจกเกมใหม่ของสัปดาห์นี้แล้ว เมื่อเวลา 4 ทุ่มของคืนวันที่ 5 ตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยสัปดาห์นี้เกมที่แจกจะมีแค่เกมเดียวคือเกม Godlike Burger เกมเปิดร้านเบอร์เกอร์สุดพิสดาร ที่ไม่เพียงแค่คอยทำเบอร์เกอร์เสิร์ฟลูกค้า แต่ยังต้องคอยลอบดักเชือดลูกค้ามาทำเนื้อบดด้วย แม้เกมจะฟังดูรุนแรงไปหน่อย แต่ตัวละครในเกมเป็นพวกมนุษย์ต่างดาวที่ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตบนโลก ใครชอบเกมฮา ๆ เบาสมองแต่สนุก ต้องลอง

ดาวน์โหลดเกม Godlike Burger ได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/godlike-burger-4150a0 


ในสัปดาห์หน้า ทาง Epic Games Store กลับมาแจกแบบ 2 เกมอีกครั้ง เริ่มแจกเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 12 ตุลาคม 2023 คือเกม Blazing Sails และ Q.U.B.E. ULTIMATE BUNDLE หรือจริง ๆ น่าจะเรียกว่าแจก 3 เกมมากกว่า เพราะใน Q.U.B.E. ULTIMATE BUNDLE เป็นการมัดรวม 2 เกมไว้ด้วยกัน บวกกับ DLC อีกต่างหาก

Blazing Sails 

เป็นเกมแนว PvP สไตล์ Battle Royale ให้ผู้เล่นรับบทเป็นโจรสลัด ทำการต่อสู้กับเรือโจรสลัดของผู้เล่นคนอื่น แย่งชิงความเป็นใหญ่ในท้องทะเล ว่าเรือโจรสลัดของใครจะเป็นผู้เหลือรอดลำสุดท้าย โดยเน้นระบบต่อสู้แบบรวดเร็วเร้าใจ แต่ไม่ได้มีแค่โหมดเน้นสู้รบเท่านั้น ยังมีโหมดอื่นให้เล่นมากมาย อย่างพวกโหมดแข่งกันหาสมบัติ หรือสู้กันบนเกาะ คนที่ชอบเกมแนวโจรสลัดที่มีให้เล่นหลายแบบต้องลอง

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/blazing-sails

Q.U.B.E. ULTIMATE BUNDLE

เป็นแพ็กเกมที่มัดรวม 2 เกมกับตัวเสริมไว้ด้วยกัน คือเกมภาค Q.U.B.E. 10th Anniversary กับเกม Q.U.B.E. 2 + Add on เป็นเกมแนวไขปริศนาแต่ใช้มุมมองการเล่นแบบบุคคลที่หนึ่ง โดยตัวละครหลักของเกมจะมีถุงมือปริศนา ที่มีพลังควบคุมบล็อกรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทั้งจากกำแพง บนเพดาน หรือแม้แต่บนพื้น ซึ่งบล็อกจะมีสีต่าง ๆ กันไป ซึ่งขึ้นกับเงื่อนไขการผ่านแต่ละฉาก ตัวเกมมีทั้งหมด 2 ภาคคือภาคแรกแบบรีเมกกับภาค 2 ซึ่งเดิมทีเกมนี้สร้างขึ้นจากกลุ่มนักศึกษาที่ลองสร้างเกม โดยมีแรงบันดาลใจจากเกม Portal เกมดังของ Valve

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/bundles/qube-ultimate-bundle 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook