Assassin’s Creed Mirage เปิดตัวได้สวยในตลาดสหราชอาณาจักร

Assassin’s Creed Mirage เปิดตัวได้สวยในตลาดสหราชอาณาจักร

Assassin’s Creed Mirage เปิดตัวได้สวยในตลาดสหราชอาณาจักร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข้อมูของเว็บไซต์ Game Industry ระบุข้อมูลจำนวนการขายของเกมในประเทศเครือสหราชอาณาจักร สรุปออกมาเป็นชาร์ท 10 เกมด้วยกัน โดยเกม Assassin’s Creed Mirage เกมแฟรนไชส์นักฆ่าไต่ตึกภาคล่าสุดของค่าย Ubisoft เปิดตัวได้สวย แม้จะน่าเสียดายที่ทำได้ที่อันดับที่ 2 เท่านั้นยังไม่สามารถเอาชนะเกมขายดีอันดับหนึ่งจากช่วงสัปดาห์ก่อนอย่าง EA Sports FC 24 ได้ ซึ่งก็ยังครองอันดับหนึ่งไว้ได้ แม้ยอดขายโดยรวมจะตกลงจากสัปดาห์ที่แล้วถึง 48 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

รับชมวิดีโอตัวอย่างวางขายเกมได้ด้านล่าง

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเกมกีฬาค่าย EA นั้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร เพราะในฝั่งตะวันตก ไม่ว่าเกม FIFA(หรือปัจจุบันเปลี่ยนเป็นชื่อเกมว่า EA Sport แล้ว) จะออกวางขายกี่ภาค ตัวเกมก็ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอยู่เสมอ ซึ่งมองแล้วก็นับว่า Assassin's Creed Mirage ทำผลงานได้น่าพอใจ

ในส่วนของอันดับอื่นๆ นั้น Mario Kart 8 Deluxe และ Hogwarts Legacy ครองอันดับที่ 4 และ 5 ไว้ได้ ในขณะที่ Mortal Kombat 1 ตกจากอันดับ 2 ไปที่อันดับ 8 ส่วนอันดับเกมขายดีทั้ง 10 อันดับจะมีเกมอะไรบ้างนั้น เราเรียงไว้ให้ด้านล่างครับ

  1. EA Sports FC 24
  2. Assassin's Creed: Mirage
  3. Detective Pikachu Returns
  4. Mario Kart 8 Deluxe
  5. Hogwarts Legacy
  6. Call of Duty: Modern Warfare 2
  7. Star Wars Jedi: Survivor
  8. Mortal Kombat 1
  9. Minecraft (Nintendo Switch)
  10. The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Assassin’s Creed Mirage วางขายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series, iOS, และ PC บนร้านค้า Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook