เปิดตัว TEAMFIGHT TACTICS MOBILE พร้อมระเบิดความสนุกในเอเชียแปซิฟิกพฤศจิกายนนี้

เปิดตัว TEAMFIGHT TACTICS MOBILE พร้อมระเบิดความสนุกในเอเชียแปซิฟิกพฤศจิกายนนี้

เปิดตัว TEAMFIGHT TACTICS MOBILE พร้อมระเบิดความสนุกในเอเชียแปซิฟิกพฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Riot Games ประกาศเปิดตัว Teamfight Tactics (“TFT”) Mobile พร้อมให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (“APAC”) ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2023 ร่วมนับถอยหลังสู่การต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบพบกันหมด 8 คนในฉบับพกพาที่สุดแสนจะตื่นเต้น เหล่าแฟน ๆ ของ TFT ในภูมิภาคสามารถตั้งตารอเพื่อเพลิดเพลินไปกับเกมได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทุกที่ ทุกเวลา!!

TFT คือเกมต่อสู้อัตโนมัติขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ แบบพบกันหมดที่ซึ่งเหล่าผู้เล่นต่างก็มีส่วนร่วมในการต่อสู้สุดตึงพร้อมด้วยการรวมทีมจากเหล่าแชมเปี้ยนและไอเทมจาก League of Legends ด้วยแผนการรูปแบบต่าง ๆ บนเกมกระดานแบบช่อง โดยทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะขึ้นเป็นที่หนึ่งเหนือคู่แข่งทุกคน

การเปิดตัว TFT Mobile ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เกมที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้แบบไร้รอยต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือและ PC ทำให้ผู้เล่นที่เล่นบน PC สามารถกลับเข้าสู่การประลองสุดมันนี้ได้บนมือถือแบบไม่มีสะดุด ความคืบหน้าในเกมจะถูกผสานรวมกันในทุกแพลตฟอร์ม ทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยต่อใน TFT ได้ทันที จากนั้นก็เดินหน้าพิชิตคู่ต่อสู้ไปในทั้งสองแพลตฟอร์มได้เลย

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ต่อไปทั้งใน Google Play Store และ App Store เพื่อรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อเกมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

ของรางวัลเปิดตัวสุดพิเศษ

ในตอนนี้มีผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านคนที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนี้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อยอดถึง Milestone ต่าง ๆ จะเป็นการปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นสามารถตั้งตารอกันได้เมื่อเกมเปิดตัว

รางวัลเหล่านี้จะประกอบไปด้วยอีโมตสุดน่ารัก, ไอคอน “Little Legends Together” สุดพิเศษ และ Bubble Tea River Sprite ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอพบกับอีเวนต์ภายในเกมเมื่อเกมเปิดตัวกันได้เลย พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายภายนอกเกมที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ต่าง ๆ

“พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า TFT Mobile จะเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ Riot Games ได้เห็นถึงความต้องการจากคอมมูนิตี้ของเราอย่างท่วมท้น รวมไปถึงยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่มีจำนวนทะลุ 3 ล้านคนตั้งแต่ที่เราประกาศเรื่องนี้ออกไปในครั้งแรก เราได้ตระหนักถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการสร้างแรงผลักดันเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับคอมมูนิตี้ผู้เล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือเป็นหลักของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” กล่าวโดย Jon Lor ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย

“พวกเรามีแผนที่จะเฉลิมฉลองการเปิดตัวนี้ด้วยการมอบประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เล่นชาวไทยของเรา ซึ่งประกอบไปด้วยการจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวและการแจกของรางวัลออนไลน์ Riot Games หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะตื่นเต้นแบบเดียวกับที่เราตื่นเต้นไปกับ TFT Mobile! อย่าลืมติดตามกิจกรรมสุดตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ด้วยนะครับ” Jon Lor กล่าวสรุป

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในการเปิดตัว TFT Mobile สามารถดูได้ที่ช่องทางอย่างเป็นทางการของเรา:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook