League of Legends จัดแข่งใหญ่ในไทยอีกครั้ง! ในชื่อทัวร์ REIGNITE

League of Legends จัดแข่งใหญ่ในไทยอีกครั้ง! ในชื่อทัวร์ REIGNITE

League of Legends จัดแข่งใหญ่ในไทยอีกครั้ง! ในชื่อทัวร์ REIGNITE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Riot Games เซอร์ไพรส์แฟน League of Legends (LoL) เปิดทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของ LoL ได้ปลุกไฟในตัว ประลองฝีมือห้ำหั่นทีมคู่แข่ง เปิดรับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 256 ทีม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท

League of Legends: REIGNITE Open Tournament เปิดรับสมัครทีมที่สนใจร่วมออนไลน์ทัวร์นาเมนต์ทาง https://riot.com/TH-REIGNITE รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15–29 พฤศจิกายน 2566 และรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 ระหว่างวัน 3-7 ธันวาคม 2566 โดยจะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 1–17 ธันวาคม 2566 โดยจะแบ่งทีมที่เข้าร่วมออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อแข่งขันในรอบคัดเลือกครั้งที่ 1 และ 2 ในรูปแบบการแข่งกันแบบแพ้คัดออก (Single Elimination) เพื่อคัด 2 สุดยอดทีมในแต่ละรอบไปแข่งรอบเพลย์ออฟ (Playoffs) เฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของทัวร์นาเมนต์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ในครั้งนี้

จอน ลอร์ ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Riot Games รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament อีกครั้ง เรารับรู้ถึงเสียงตอบรับของแฟน ๆ League of Legends ชาวไทยมาโดยตลอด และสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟน ๆ ชาวไทยมีต่อเกมนี้แม้บางคนจะวางมือจากเกมนี้หรือไม่มีเวลาได้เล่นแล้ว แต่เราเชื่อว่าลึก ๆ แล้วแฟน ๆ ทุกคน ยังคงมีไฟที่ซ่อนอยู่ในตัวและพร้อมจะจุดมันให้ลุกโชนขึ้นมาพร้อมแข่งขันและต่อสู้อย่างสุดใจเสมอ เราจึงอยากปลุกประสบการณ์เกมสุดมันส์ สร้างพื้นที่ในการเชื่อมต่อมิตรภาพจากการเล่นเกมกับเพื่อนเก่า รวมทั้งสร้างคอมมูนิตี้เกมและของแฟน ๆ League of Legends ให้กลับแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นขึ้นอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าทัวร์นาเมนต์ League of Legends REIGNITE Open Tournament จะสร้างความประทับใจต่อผู้เข้าร่วมแข่งขันและแฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างแน่นอนครับ”

รายละเอียดการแข่งขัน

รอบคัดเลือกกลุ่มที่ 1 (Qualifier 1)

วันแข่งขัน: 1-3 ธันวาคม 2566 (วันศุกร์ – วันอาทิตย์)

รอบคัดเลือกกลุ่มที่ 2 (Qualifier 2)

วันแข่งขัน: 8-10 ธันวาคม 2566 (วันศุกร์ – วันอาทิตย์)

รอบเพลย์ออฟ (Playoffs)

วันแข่งขัน: 14-17 ธันวาคม 2566 (วันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์)

พร้อมถ่ายทอดการแข่งขันสุดมันส์ทุกแมตช์ตลอด 10 วัน ผ่านทาง facebook.com/Leagueoflegendsth และ youtube.com/@leagueoflegendstha

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ League of Legends: REIGNITE Open Tournament เพียงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันง่ายๆ ที่ https://riot.com/TH-REIGNITE รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15–29 พฤศจิกายน 2566 และรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 ระหว่างวัน 3-7 ธันวาคม 2566 นี้ แล้วมาจุดไฟการแข่งขันในตัวคุณให้ลุกโชนไปด้วยกัน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง https://riot.com/40DvvDU และติดตามความเคลื่อนไหวของ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ได้ที่ facebook.com/Leagueoflegendsth

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ League of Legends จัดแข่งใหญ่ในไทยอีกครั้ง! ในชื่อทัวร์ REIGNITE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook