Epic เผยเกมแจกฟรีสัปดาห์หน้า เกมเดียวแต่ระดับ 4 ดาว

Epic เผยเกมแจกฟรีสัปดาห์หน้า เกมเดียวแต่ระดับ 4 ดาว

Epic เผยเกมแจกฟรีสัปดาห์หน้า เกมเดียวแต่ระดับ 4 ดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store จะแจกเกมฟรีทุกสัปดาห์ หมุนเวียนสลับเปลี่ยนกันไปทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย บางสัปดาห์ก็แจกสองเกม บางสัปดาห์ก็แจกเกมเดียว ซึ่งมักขึ้นอยู่กับคุณภาพและราคาของเกมนั้น ๆ ส่วนมากสัปดาห์ที่แจกสองเกมมักจะเป็นเกมอินดี้ ที่ราคาไม่แพงนัก หรือไม่ก็อาจจะเป็นช่วงเทศกาลพิเศษก็เลยจัดแจกสองเกม และบางสัปดาห์ที่แจกเกมเดียวถ้าโชคดีเราก็จะได้เกมใหญ่ระดับ 4 ดาว ถึง 5 ดาว และในสัปดาห์หน้าก็จะเป็นเกมระดับ 4 ดาว ที่อาจจะไม่คุ้นชื่อแต่มีคะแนนรีวิวที่ดีและกราฟิกที่สวยงาม

สำหรับเพื่อน ๆ เกมเมอร์ที่ยังไม่ได้ไปกดรับเกมฟรีของสัปดาห์นี้ มีแจกกันทั้งหมด 2 เกมคือ Earthlock และ Surviving the Aftermath อย่าลืมไปกดรับได้แล้ว วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2023 เวลา 21.59 น. ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.sanook.com/game/1181674 

Deliver Us Mars

เกมฟรีสัปดาห์นี้มีเกมเดียวคือเกม Deliver Us Mars นี้ เป็นเกมระดับคุณภาพที่ได้เสียงตอบรับที่ดี และเคยได้รางวัลเกมดีเด่นมาแล้ว ตัวเกมนี้เป็นเกมภาคสองซึ่งดำเนินเรื่องราวต่อจากเกม Deliver Us The Moon คราวนี้เปลี่ยนจากการเดินทางไปดวงจันทร์มาเป็นดาวอังคารแทน ตัวเกมเป็นแนวแอ็กชั่นผจญภัยเนื้อหาแบบไซไฟวิทยาศาสตร์ เป็นเหตุการณ์สมมติที่โลกอนาคตสภาพแวดล้อมย่ำแย่ ทำให้มนุษย์เกือบสูญพันธุ์ จนต้องหาที่อยู่อาศัยใหม่ ทำให้เลือกที่จะเดินทางไปอยู่บนดาวอังคารแทน ผู้เล่นจะรับบทเป็น Kathy Johanson นักบินอวกาศที่อายุน้อยที่สุด เธอและสมาชิกในยานจะต้องช่วยกันสำรวจ และทำภารกิจค้นหากอบกู้ ARK colony และตามหาพ่อของเธอที่หายไป

เตรียมดาวน์โหลดได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/deliver-us-mars 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook