Genshin Impact อัปเดต Tier List ความนิยมตัวละครในเวอร์ชั่น 4.2

Genshin Impact อัปเดต Tier List ความนิยมตัวละครในเวอร์ชั่น 4.2

Genshin Impact อัปเดต Tier List ความนิยมตัวละครในเวอร์ชั่น 4.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่านักเดินทางที่เล่นเกม Genshin Impact ก็จะมีแบ่งออกเป็นสองกลุ่มก็ว่าได้ คือกลุ่มที่เล่นเกมเพื่อความเพลิดเพลินไปกับการทำเควสเนื้อเรื่องและสุ่มตัวละครที่ชอบ กับอีกกลุ่มคือเล่นเพื่อเน้นความเก่งและจะเน้นสุ่มตัวละครที่สกิลแรง ๆ หรือมีระดับความสามารถที่สูงช่วยเพิ่มพลังให้ทีม หรือสุ่มตาม Tier List นั่นเอง วันนี้เราจึงจะลองมาดูอัปเดต Tier List ของตัวละครเกม Genshin Impact แพตช์ล่าสุด 4.2 กันว่า ตัวละครไหนที่เก่งที่สุด ที่นักเดินทางนิยมเอาไปใช้เล่นและใช้ท้าทายดันเจี้ยนโหด ๆ อย่างเช่น Spiral Abyss กันบ้าง

หลังจากการเข้ามาของตัวละครใหม่อย่าง Furina และ Neuvillette ทำให้เหล่านักเดินทางหันมาใช้กันมากขึ้น เพราะเป็นตัวละครใหม่แถมยังเก่งตัวหนึ่งก็มีบัฟและฮีลให้ทีมได้มาก อีกตัวหนึ่งก็ทำดาเมจแบบ Charge DMG ได้รุนแรง ทั้งสองตัวจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเกมในช่วงนี้ ส่วนตัวละครระดับ S+ อีกสองตัวก็จะเป็น Kazuha ที่มีจุดเด่นตรงที่เป็นตัวละครที่สามารถเข้าร่วมกับปาร์ตี้ตัวละครอื่นได้ง่าย ทำคอมโบได้กับแทบทุกตัวละคร แถมไม้ตายยังใช้จัดการฝูงศัตรูได้ดี และอีกตัวก็จะเป็นคุณหมอ Baizhu ที่มักเอามาใช้ช่วยฮีลทีม

ส่วนในระดับ S ตอนนี้ตัวละครธาตุน้ำได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากช่วยเสริมปาร์ตี้ธาตุน้ำให้กับตัวละครใหม่อย่าง Furina และ Neuvillette ได้ดี ไม่ว่าจะเป็น Xingqiu, Kokomi, Yelan และตัวละครอื่น ๆ ที่มีสกิล Off-field หรือสกิลที่กดใช้แล้วสลับตัวไปแล้วสกิลยังคงทำงานอยู่ แต่ในขณะเดียวกันพวกตัวละครธาตุไฟตอนนี้ความนิยมลดลงไม่ว่าจะเป็น Bennett และ Hu Tao ที่เมื่อก่อนคนนิยมใช้มาก แต่พอตัวละครน้ำตัวใหม่เข้ามาคนก็หันไปใช้ตัวละครน้ำแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook