VALORANT เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี Game Changers Championship 2023

VALORANT เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี Game Changers Championship 2023

VALORANT เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี Game Changers Championship 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Riot Games เปิดตัวทัวร์นาเมนต์หญิงสุดเข้มข้นส่งท้ายปี VALORANT Game Changers Championship 2023 หลังจากการแข่งขันระดับภูมิภาคสุดเข้มข้นตลอดทั้งปี เหล่าทีมที่ดีที่สุดในโลกจาก Game Changers พร้อมแล้วที่จะประชันฝีมือกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 4 ธันวาคม ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิลจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน VALORANT Game Changers Championship 2023 อันเป็นอีเวนต์ที่มีเป้าหมายเพื่อจุดประกายไฟแห่งความเป็นนักสู้ในตัวผู้เล่น VALORANT ทุกคน

ที่สุดของยอดฝีมือ: แปดทีม หนึ่งถ้วยรางวัล

VALORANT Game Changers Championship คือจุดหมายปลายทางอันสูงสุดของการแข่งขันซีรีส์ Game Changers ปี 2023 โดยแปดทีมชั้นนำจากแต่ละภูมิภาคจะมาประชันฝีมือกัน ทีมเหล่านี้ได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งขัน จากการคว้าชัยชนะในงานอีเวนต์รายการใหญ่ และรวบรวมคะแนนเซอร์กิตได้สูงสุดในภูมิภาคของตนเอง ตั้งแต่อเมริกาเหนือไปจนถึง EMEA, APAC, เอเชียตะวันออก, บราซิล และละตินอเมริกา ทัวร์นาเมนต์รายการนี้จะแสดงให้เราเห็นถึงความสามารถของเหล่าสุภาพสตรีที่เป็นยอดฝีมือใน VALORANT

รูปแบบทัวร์นาเมนต์: บททดสอบของแชมเปี้ยน

การแข่งขันรายการนี้ จะใช้รูปแบบแพ้สองครั้งคัดออกร่วมกับแมตช์ Best-of-Three ตลอดทั้งรอบเปิดงาน ทีมที่มาจากรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเดียวกัน จะถูกจัดให้อยู่ในสายการแข่งขันตรงข้ามกัน เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้ชมการจับคู่แข่งขันระดับนานาชาติที่หลากหลาย เมื่อเหลือสองทีมสุดท้าย จะใช้การแข่งขันแบบ Best-of-5 ในรอบชิงชนะเลิศเพื่อตัดสินว่าใครจะได้เป็น Game Changers World Champion

รับชมวิดีโอรูปแบบการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์ได้ด้านล่าง



ดรอปรางวัล, เซอร์ไพรส์ และ Watch Party!

ในรอบชิงชนะเลิศของ Game Changers จะเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย อย่าลืมเข้ามารอรับชมล่วงหน้าก่อนเริ่มรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 4 ธันวาคม เพื่อดูตัวอย่างแผนที่ Team Deathmatch ที่กำลังจะมา!

เพื่อร่วมฉลองให้กับอีเวนต์นี้ เหล่าแฟน ๆ สามารถร่วมกันเก็บความทรงจำส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ VALORANT นี้ได้ด้วยการรับของรางวัลต่าง ๆ จากการถ่ายทอด Game Changers Championship กัน สำหรับการรับของรางวัล ผู้ชมการถ่ายทอดนั้นจะต้องเชื่อมบัญชี VALORANT ของพวกเขากับบัญชี YouTube และ/หรือ Twitch ไว้ก่อน แล้วก็รับชมการแข่งขัน Game Changers World Championship ในช่องทางที่เปิดให้รับของรางวัลได้ในช่วงเวลาการแข่งขันที่กำหนดไว้และในวันแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ดูวิธีเชื่อมต่อบัญชี Riot ของคุณกับบัญชี Twitch และ YouTube ได้ด้านล่าง:

รับชมการแข่งขันสดระหว่างวันที่ 29 พ.ย. - 3 ธ.ค. เพื่อรับฉายา: ดังขึ้นอีก

รับชมการแข่งขันสดในวันที่ 4 ธ.ค. เพื่อรับบัดดี้ปืน: Game Changers Trophy

กำหนดการแข่งขัน แฟน ๆ เตรียมกาปฏิทินรอเอาไว้ได้เลย!

ทัวร์นาเมนต์อันแสนดุเดือดรายการนี้ จะใช้เวลาทั้งหมดหกวัน เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ VALORANT จากทั่วโลก มีโอกาสอย่างเหลือเฟือในการร่วมเป็นพยานการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่:

  • วันที่ 1 (29 พฤศจิกายน):
    • สายบนรอบที่ 1
  • วันที่ 2 (30 พฤศจิกายน):
    • สายบนรอบที่ 1 และสายบนรอบที่ 2
  • วันที่ 3 (1 ธันวาคม):
    • สายล่างรอบที่ 1 และสายบนรอบที่ 2
  • วันที่ 4 (2 ธันวาคม):
    • สายล่างรอบที่ 2 และสายล่างรอบที่ 3
  • วันที่ 5 (3 ธันวาคม):
    • สายล่างรอบที่ 3 และสายล่างรอบชิงชนะเลิศ
  • วันที่ 6 (4 ธันวาคม):
    • รอบชิงชนะเลิศ

วิธีรับชม: การถ่ายทอดสด

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดการแข่งขันสด ๆ แม้แต่รายการเดียว เราจะสตรีม VALORANT Game Changers Championship 2023 ทั้งบน Twitch และ YouTube นี่คือโอกาสที่ทั้งเหล่าผู้คลั่งไคล้อีสปอร์ตตัวจริงและมือใหม่ จะได้ร่วมกันเป็นพยานการแข่งขันสุดดุเดือด และจุดประกายไฟความเป็นนักสู้ในตัวเองไปพร้อม ๆ กัน

ในยามที่ทั้งโลกต่างมาพร้อมเพรียงกันในเซาเปาโล บราซิล เพื่อร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งอีสปอร์ต และแพสชันที่ไม่มีวันตายในตัวของผู้เล่น VALORANT ทุกคน เราอยากขอเชิญให้คุณมาร่วมจุดประกายไฟแห่งนักสู้ของคุณเองไปพร้อมกับเรา การแข่งขันรายการนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเล่นเกม มันคือการเดินทาง ช่วงเวลาอันน่าประทับใจ และเรื่องราวของเหล่าแชมเปี้ยนที่จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นหลัง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยสุดเร้าใจครั้งนี้ และเป็นพยานการครองตำแหน่งแชมป์ของ VALORANT Game Changers World Champion 2023

คุณสามารถติดตามข้อมูลอัปเดตล่าสุดและคอนเทนต์ทุกอย่างเกี่ยวกับ VALORANT Game Changers Championship 2023 ได้ทาง ValorantEsports.com และติดตามเราได้ที่ @ValorantEsports เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับหนึ่งสัปดาห์แห่งวงการอีสปอร์ตที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมในเซาเปาโล บราซิล!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ VALORANT เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี Game Changers Championship 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook