RAZER ขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2030 รองรับโดยองค์กร SBTI

RAZER ขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2030 รองรับโดยองค์กร SBTI

RAZER ขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2030 รองรับโดยองค์กร SBTI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Razer แบรนด์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญด้วยแผนงานความยั่งยืนในช่วง 10 ปีข้างหน้าเนื่องในโอกาศวัน Earth Day 2024 แผนงานของ Razer สรุปชุดเป้าหมายครอบคลุมการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การดำเนินงาน และห่วงโซ่อุปทาน นอกจากนี้ Razer ได้ประกาศการปรับโครงสร้างการผลิตเพื่อใช้วัสดุรีไซเคิลมากถึง 85% ในรุ่นเริ่มต้นสำหรับผลิตภัณฑ์ในสามหมวกหลัก เมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟัง

เป้าหมายของ Razer ในการลดอุณหภูมิ 1.5 องศาเซลเชียสในทุกขบวนการหมายความว่าเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของบริษัทสอดคล้องกับเป้าหมายของ Paris Climate Accord โดยการตั้งเป้าหมายภายในปี 2023 ได้รับการรองรับโดยองค์กร Science Based Target initiative (SBTi)

แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนการดำเนินการด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศที่สอดคล้องกับวิทยาศาสตร์ภูมิอากาศล่าสุด นอกจากนี้ Razer ยังสานต่อวาระในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับการเล่นเกมผ่านนวัตกรรมที่ก้าวหน้าและแนวทางความยั่งยืนที่มุ่งมั่นโดยใช้วัสดุรีไซเคิลในผลิตภัณฑ์

 razer

GoGreenwithRazer กับแผนงาน 10 ปีสู่ความยั่งยืน

ภายใต้โครงการ #GoGreenWithRazer แผนงาน 10 ปีสู่ความยั่งยืนของ Razer หวังที่จะรักษาธรรมชาติและปกป้องสิ่งแวดล้อม – เพื่อสร้างโลกที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับคนรุ่นหลังให้สามารถเล่นเกมกันได้ต่อไปในอนาคตอันไกล

การนำวัสดุรีไซเคลิเข้ามาใช้ในหมวดผลิตภัณฑ์หลักเป็นเพียงก้าวหนึ่งในการเดินทางสู่ความยั่งยืนของ Razer โดยคาดว่าหลังจากหนึ่งปีของการดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางวิศวกรรมแต่ละผลิตภัณฑ์จะใช้วัสดุรีไซเคิลมากถึง 65% นอกจากนี้ Razer ยังก้าวไปไกลกว่าการดำเนินงานของตนเองเพื่อเป็นผุ้นำด้านความยั่งยืนระดับอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงการร่วมมือกับซัพพลายเออร์ที่มีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกันกับ Razer โดยกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการจัดหาอย่างมีความรับผิดชอบตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน

จากการสนับสนุนจากชุมชนเกมเมอร์ที่เข้มแข็งและเชื่อมั่นในอนาคตทีดีกว่าสำหรับโลกของเรา Razer ทุ่มเท่เพื่อให้เกมเมอร์ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยื่น ด้วยการเลิกใช้พลาสติกจากบรรจุภัณฑ์ ปรับขนาดบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสม ออกแบบที่เรียบง่าย และการใช้กระดาษที่ได้รับการรับรอง FSC ด้วยหมึกถั่วเหลือง Razer ได้ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง Razer ยังเสนอทางเลือกการรีไซเคิลในรูปแบบโครงการให้รางวัลเกมเมอร์เพื่อสร้างแรงจูงใจในการกำจัดผลิตภัณฑ์อย่างมีความรับผิดชอบโดยแต่ละแนวทางแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook