สัมผัสพลังจอมเวทใหม่ "โนเอล วัลคิรีเดรส" ใน Black Clover M: Rise of The Wizard King ซีซัน 9

สัมผัสพลังจอมเวทใหม่ "โนเอล วัลคิรีเดรส" ใน Black Clover M: Rise of The Wizard King ซีซัน 9

สัมผัสพลังจอมเวทใหม่ "โนเอล วัลคิรีเดรส" ใน Black Clover M: Rise of The Wizard King ซีซัน 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การีนา เผยอัปเดตใหม่ เกม Black Clover M: Rise Of The Wizard King พร้อมเปิดตัวจอมเวท SSR ตัวใหม่ “โนเอล (วัลคิรีเดรส)” จอมเวทที่มาพร้อมกับสายคุณสมบัติ “ฮาร์โมนี” พร้อมเตรียบพบกับกิจกรรมใหม่มากมายภายในเกมเร็ว ๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็น สนามประลองเรียลไทม์ (พรีซีซัน) สมรภูมิเงา (Shadow Battlefield)

รวมถึงการกลับมาของกิจกรรมยอดฮิตอย่าง “ร้อนนักมาพักใจ (Tropical Retreat)” กิจกรรมที่แจกของรางวัลแบบจัดหนักจัดเต็มให้ผู้เล่นทุกคน อาทิ ตั๋วอัญเชิญหน้าสกิล SSR, กล่องเลือกอุปกรณ์ LR, วาเนสซาและอัสตา (ชุดว่ายน้ำ) และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งรับชมตัวอย่างบทที่ 13 ไปพร้อม ๅ กัน 

เผยโฉมจอมเวทใหม่ SSR “โนเอล (วัลคิรีเดรส)” พร้อมสายคุณสมบัติใหม่ “ฮาร์โมนี” 

โนเอล (วัลคิรีเดรส) เป็นจอมเวทตัวแรกที่มาพร้อมสายคุณสมบัติ “ฮาร์โมนี” ในเกม Black Clover M โดยสายใหม่นี้จะเป็นประโยชน์กับ 3 สายคุณสมบัติที่มีอยู่ก่อนแล้ว ได้แก่ "พาวเวอร์" "เทคนิค" และ "เซนส์" การเพิ่มสายคุณสมบัติใหม่นี้จะทำให้การวางแผนการจัดทีมในการต่อสู้ภายในเกม Black Clover M เต็มไปด้วยกลยุทธ์และความน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

 595976

ภาพรวมของจอมเวท “โนเอล (วัลคิรีเดรส)”

โนเอล (วัลคิรีเดรส) ที่มาพร้อมกับสายคุณสมบัติใหม่ “ฮาร์โมนี” ในคลาสดีเฟนเดอร์ มีสกิลพิเศษติดตัวที่ชื่อว่า “หอกมังกรทะเล” โดยเมื่อเธอโจมตีจะมี ‘บัฟเพิ่มความเสียหายที่ทำ’ ตามจำนวนชั้นของ “หอกมังกรทะเล” ที่ตัวเองได้รับผลอยู่ สามารถทับซ้อนได้ถึง 4  ชั้น

และ ‘บัฟเพิ่มความเสียหายที่ทำ’ จะสามารถใช้ได้จากสกิล I และ สกิลพิเศษของเธอ นอกจากนี้ เธอยังสามารถมอบผลบัฟ ‘ลดความเสียหายที่ได้รับ’ กับพันธมิตรทั้งหมด และสกิลติดตัวเมื่อเธอปลุกพลังเป็นขั้น LR ทำให้ได้รับบัฟ ‘ล้างอมตะ’ และบัฟ ‘เพิ่มความคล่องตัว’ ภายใต้เงื่อนไขบางประการ

614616

กิจกรรมจัดเต็ม! พร้อมรับชมตัวอย่างเนื้อเรื่องบทที่ 13 ก่อนใคร!

เร็ว ๆ นี้ ผู้เล่น Black Clover M เตรียมพบกับกิจกรรมสุดน่าตื่นเต้นในเกม ไม่ว่าจะเป็น การท้าประลองในสนามประลองเรียลไทม์ (พรีซีซัน) เพื่อพิสูจน์ความเก่งกาจของตัวเองกับผู้เล่นอื่น การทดสอบกลยุทธ์ใน สมรภูมิเงา (Shadow Battlefield) กิจกรรมร้อนนักมาพักใจ (Tropical Retreat) และ กิจกรรมจำกัดเวลาสุดเอ็กคลูซีฟอื่น ๆ อีกมากมาย

กิจกรรมเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสความตื่นเต้น และ ร่วมประลองกลยุทธ์ผ่านแบบทดลอบสุดหินในซีซัน 9 เท่านั้น ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อทำภารกิจสำเร็จ อาทิ อัสตาและวาเนสซา (ชุดว่ายน้ำ), ตั๋วอัญเชิญหน้าสกิล SSR, กล่องเลือกอุปกรณ์ LR, กล่องอัญเชิญเครื่องประดับ LR และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ตัวอย่างเนื้อเรื่องหลัก บทที่ 13 พร้อมให้รับชมแล้วในเกม และสามารถรับชมได้ในช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของ Black Clover M ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นเพื่อค้นหาคำตอบว่า ทำไม “เซิร์กส์” ผู้ซึ่งมาสายในพิธีแต่งตั้งรอยัลไนท์ จึงสวมเครื่องแบบของหน่วยกระทิงดำ? และ “ผีลึกลับสีขาว” ที่จู่ ๆ ก็ปรากฏตัวในรังหน่วยกระทิงดำคือใคร!?

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สัมผัสพลังจอมเวทใหม่ "โนเอล วัลคิรีเดรส" ใน Black Clover M: Rise of The Wizard King ซีซัน 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook